Sao HAGL tập riêng, Văn Hậu chưa thể hội quân

07-08-2021 06:58:19

Theo thông tin từ VFF, Văn Hậu đang trong quá trình hồi phục nên ở lại khách sạn để tập gym theo phác đồ điều trị.

ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại vào ngày 05/8 và có buổi tập đầu tiên vào chiều cùng ngày. Trong buổi tập này, BHL chủ yếu cho các cầu thủ thực hiện các bài tập giải phóng sức ì và lấy lại cảm giác bóng.

Đáng chú ý, bên cạnh 3 cầu thủ Viettel là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng hội quân muộn, buổi tập đầu tiên thiếu vắng hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Theo thông tin từ VFF, Văn Hậu đang trong quá trình hồi phục nên ở lại khách sạn để tập gym theo phác đồ điều trị. Được biết, Văn Hậu mới được tiêm huyết tương vào đầu gối và được khuyên không nên vận động mạnh từ 7-10 ngày.

Văn Hậu nguy cơ lớn không thể thi đấu ở 2 lượt trận đầu tiên của ĐT Việt Nam gặp Saudi Arabia (2/9) và Australia (7/9) tới đây. HLV Park Hang Seo triệu tập anh lên đội tuyển nhằm tạo ra lộ trình điều trị cho cầu thủ này trong 1 tháng tới đây.

Trong khi đó, bộ đôi ngôi sao của CLB HAGL là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh phải tiến hành tập riêng cùng bác sĩ do gặp phải chấn thương nhẹ.


Văn Toàn và Tuấn Anh vẫn phải tập riêng trên tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo mới trở về từ Hàn Quốc nên vẫn trong giai đoạn cách ly y tế do đó chưa thể trực tiếp chỉ đạo các học trò. Dự kiến phải hết ngày 11/8 chiến lược gia Hàn Quốc mới có thể bắt tay vào công tác huấn luyện trực tiếp.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia, ĐT Việt Nam sẽ lên đường ngày 26/8. HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ có khoảng gần 1 tuần làm quen môi trường và sân bãi ở nước bạn, trước khi chính thức bước vào cuộc so tài với đội chủ nhà.

Trận đấu giữa chủ nhà Saudi Arabia và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra trên SVĐ Mrsool Park ở thủ đô Riyadh, sân nhà của CLB Al Nassr FCcó sức chứa 25.000 chỗ ngồi.

Mới đây nhất thì Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia (SAFF) đã gửi thư đính kèm một số điều kiện cho VFF về quy trình và thủ tục nhập cảnh để chuẩn bị cho màn đọ tài giữa hai đội vào ngày 2/9.

Theo đó, SAFF xem Việt Nam là vùng đang chịu ảnh hưởng lớn về dịch bệnh covid-19. Chính bởi lý do này, ĐTQG Việt Nam nhiều khả năng sẽ phải cách ly nhiều hơn 7 ngày như dự kiến, để tránh trường hợp xấu ảnh hưởng đến trận đấu sắp diễn ra.

Ruby
Theo Giáo dục & Thời đại //