Ronaldo phát biểu đầy kiêu hãnh sau cú hat trick vào lưới Atletico Madrid

13-03-2019 09:32:29

C.Ronaldo tỏ ra hết sức tự hào khi lập cú hat trick vào lưới Atletico Madrid, qua đó giúp Juventus giành vé vào Tứ kết Champions League.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, siêu sao của bóng đá thế giới Ronaldo tiếp tục khiến cả thể giới phả ngả mũ với hat trick vào lưới Atletico Madrid, qua đó giúp Juventus giành vé vào Tứ kết Champions League một cách ngoạn mục.

“Đây là đêm đặc biệt với Juventus. Nếu cứ chơi như vậy, chúng ta có quyền tự hào bất kể thất bại. Cú hat-trick ở trận này là lý do tại sao Juventus chiêu mộ tôi. Tôi luôn cố gắng làm thật tốt phần việc của mình từ lúc đến đây”, CR7 tự hào khi trả lời phỏng vấn Sky Sport Italy.

Cr7 tiếp lời: “Đây thật sự là đêm kỳ dịu với tôi và tập thể Juventus. Atletico là đối thủ cực kỳ khó chịu, song Juventus chứng tỏ đẳng cấp của đội bóng lớn. Chúng tôi tiến từng bước và nhất định sẽ đoạt được thứ mình muốn”.

C.Ronaldo tỏ ra hết sức tự hào khi lập cú hat trick vào lưới Atletico Madrid

Phát biểu sau thất bại trước Juventus, HLV Simeone cho biết: "Đây không phải là trận đấu tệ của Atletico. Đơn giản là chúng tôi đã bị một đội chơi tốt hơn đánh bại. Vì thế, tôi cần chúc mừng chiến thắng của Juventus".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Argentina cũng có một vài chia sẻ về Cristiano Ronaldo: "CR7 là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cú hat-trick hôm nay là hoàn toàn bình thường bởi cậu ấy có thể tỏa sáng bất cứ khi nào mình muốn".

Bây giờ, Ronaldo và các đồng đội sẽ chờ xem đội bóng nào là đối thủ tiếp theo ở vòng tứ kết. Trong bối cảnh Real Madrid đã là cựu vương, Ronaldo vẫn còn cơ hội để có lần thứ 4 liên tiếp vô địch Champions League.

Chiếc cúp danh giá nhất châu Âu cũng là điều mà Juventus thèm khát kể từ lần gần nhất vô địch ở mùa giải 1995/96.

Xem thêm: Cầu thủ Việt Nam ăn mừng cuồng nhiệt tại hành lang khách sạn

P.M
Theo Đời sống Plus/GĐVN //