Quảng Ninh: Hai đối tượng đột nhập công ty thuỷ sản trộm gần 1 tỷ đồng

28-04-2019 13:39:40

Lợi dụng sơ hở, hai đối tượng đã cấu kết với 3 đối tượng mang quốc tịch Trung Quốc đột nhập vào công ty thuỷ sản tiến hành đục phá két sắt lấy đi hàng trăm triệu đồng.

Các đối tượng đã đột nhập, phá két sắt của một công ty thuỷ sản lấy đi số tiền hàng trăm triệu đồng. Ảnh minh hoạ

Ngày 28/4, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đơn vị này đã tiến hành khởi tố vụ án tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng là Nguyễn Văn Minh (SN 1986 ,trú tại 167 Trần Bình Trọng, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà) và Phoong A Ửng (tên gọi khác là Hoan, SN 1990, trú tại xã Quảng Đức, huyện Hải Hà, Quảng Ninh) về hành vi trộm cắp tài sản

Minh và Ửng được xác định là 2 đối tượng có hành vi cấu kết với một số đối tượng người Trung Quốc có hành vi trộm cắp tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng tại một công ty thuỷ sản.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 2h ngày 24/4, 2 đối tượng này đã đột nhập vào Công ty cổ phần thủy sản Cái Rồng (thuộc thôn Đông Trung, xã Đông Xá, huyện Vân Đồn) đục phá két sắt đựng tiền của công ty lấy trộm hơn 676 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Phòng CSHS, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Công an huyện Vân Đồn, Công an huyện Hải Hà tiến hành xác minh, điều tra, bắt giữ 2 đối tượng trên. Tại cơ quan chức năng, 2 đối tượng khai nhận đã câu kết với 3 đối tượng người Trung Quốc để trộm cắp tài sản.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án và tiếp tục đấu tranh làm rõ nội dung liên quan.

T.K
Theo Đời sống Plus/GĐVN //