Phong toả nhà 3 tầng gần hồ Hoàn Kiếm bị nghiêng sau bão số 3

10-09-2024 19:03:24

Do ảnh hưởng của bão số 3 Yagi, Ngôi nhà 46 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), gồm 3 tầng và 1 tum bị nghiêng. Chính quyền sở tại đã phong tỏa hiện trường để xử lý sự cố cũng như đảm bảo an toàn cho người dân.

Chiều 10/9, trao đổi với báo Tuổi Trẻ Online, ông Phạm Tuấn Long - chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) - xác nhận trên địa bàn quận vừa có một ngồi nhà 3 tầng nghiêng sau khi bão số 3 quét qua.

Theo người dân nơi đây, trước khi bão về, khu vực tầng 2 và tầng 3 của căn nhà cũng đã tách rời khỏi căn nhà số 44, nhưng khoảng cách rất nhỏ, gần như không ảnh hưởng gì đến cuộc sống hàng ngày. Để đảm bảo an toàn cho 6 người trong gia đình, từ nhiều năm nay, chủ nhà đã chủ động gia cố bằng hai cột sắt lớn.

Khi bão số 3 đổ bộ, với sức gió giật mạnh, đã khiến cho căn nhà đổ nghiêng ra phía đường Tô Tịch gần 40 độ.

Ảnh: Báo Tin tức.

Hiện 6 người sinh sống trong căn nhà trên đã được sơ tán để đảm bảo an toàn. Lực lượng chức năng cũng đã phong tỏa một đoạn phố Tô Tịch nhằm cấm người dân, du khách đi qua khu vực nguy hiểm trên.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa căn nhà và một đoạn phố Tô Tịch nhằm cấm người dân, du khách đi qua khu vực nguy hiểm trên. Ảnh: Báo Tuổi trẻ Online.

TV (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //