Nữ luật sư tử vong bất thường ở sân chung cư

16-11-2020 08:00:25

Tối 15/11, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ luật sư ở sân chung cư.

Nạn nhân là bà N.T.M.T (SN 1971, quê Quảng Nam, ngụ tầng 18, block A2, chung cư Sunview Town, đường Gò Dưa, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức).

Trước đó, vào chiều cùng ngày 15/11, người dân nghe tiếng động mạnh bất ngờ phát ra ở khu vực Block A2 chung cư S.T (quận Thủ Đức, quận TP HCM). Khi kiểm tra, người dân phát hiện một phụ nữ nằm bất động dưới sân block này.


Hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO

Nhận tin báo, công an nhanh chóng tới hiện trường, xác định người phụ nữ đã tử vong. Nạn nhân được xác định là bà N.T.M.T (khoảng 50 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam), là luật sư, sống một mình ở căn hộ trên tầng 18 của chung cư.

Theo một số cư dân sống ở đây cho báo CAND biết, bà T sống 1 mình ở tầng 18. Buổi trưa bà T có nhờ một người phụ nữ đến căn hộ của mình để chở mình đi công chuyện. Khi người phụ nữ đến bà T kêu người phụ nữ này ngồi chờ để mình vào phòng thay đồ. Được một lúc thì xảy ra vụ việc trên.

Được biết khu vực được cho là bà T rơi xuống là phòng ngủ, bên cạnh là cửa sổ không có ban công, không có khung sắt che chắn.

Chi Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //