NÓNG: Qua mặt LĐBĐ Đức, Barcelona liên hệ với HLV Hansi Flick

20-05-2021 14:26:03

Theo đài RAC1, Barcelona đang liên hệ mời Hansi Flick thay thế Ronald Koeman ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Thất bại ở hai đấu trường chính là La Liga và Champions League khiến tương lai của Ronald Koeman ở Barcelona không còn được đảm bảo. Theo đài RAC1, BLĐ đội bóng xứ Catalan với người đứng đầu là chủ tịch Joan Laporta đang tìm kiếm nhanh một HLV phù hợp để thay thế cho chiến lược gia người Hà Lan.

Ở thời điểm này, Barcelona cho rằng Hansi Flick là ứng cử viên tiềm năng nhất. Bởi lẽ, chiến lược người Đức đã ghi dấu ấn trong cú "ăn 3" ở mùa trước cùng Bayern Munich và sẽ rời Allianz Arena vào cuối mùa giải này. Theo truyền thông Đức, Flick có khúc mắc không thể hàn gắn với một lãnh đạo của "Hùm xám". 


Barcelona liên hệ với HLV Hansi Flick

Trước đó, một vài nguồn tin khẳng định Hansi Flick đã đạt thỏa thuận miệng với LĐBĐ Đức thay thế vị trí của Joachim Low sau EURO 2020. Tuy nhiên, Barcelona đang lên kế hoạch nẫng tay trên LĐBĐ Đức. 

Do Flick chưa ký bất kỳ điều khoản nào với LĐBĐ Đức trên giấy tờ nên Barcelona có thể thoải mái đàm phán với chiến lược gia này mà không lo lắng về vấn đề kiện tụng. Lối chơi tấn công mà Flick đã xây dựng ở Bayern Munich cũng được cho là phù hợp với đường lối của Barcelona. 

Ngoài Flick, Barcelona cũng có nhắm tới những ứng cử viên khác thay thế Koeman như Xavi, Erik ten Hag và Jurgen Klopp. Nhưng cả Xavi và Erik ten Hag đều mới gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản của họ. Trong khi đó, Klopp cũng sẽ ngốn của Barcelona rất nhiều tiền nếu họ lôi kéo HLV này rời Liverpool.

Minh Tú
Theo Dân Việt //