Những sự cố của sao Việt khiến khán giả phải nhắm mắt

25-09-2016 00:00:00

Những sự cố của sao Việt trong các chương trình truyền hình, các sự kiện giải trí... luôn nhận được sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là cư dân mạng. Chính vì thế, chẳng sao nào muốn mình trở thành nhân vật chính trong những sự cố của sao này vì những hình ảnh vô cùng xấu xí đó sẽ khiến họ còn xấu hổ hơn cả khán giả.

Những sự cố của sao Việt kém duyên

Các khán giả của Vietnam Idol Kids 2016 chắc hẳn còn nhớ sự cố kém duyên của giám khảo - ca sĩ Văn Mai Hương. Quá phấn khởi trước thí sinh, Văn Mai Hương đã thoải mái nói cười và vô tình ngồi xổm xuống trước ống kính ghi hình mà quên mất rằng mình đang mặc váy. Ống kính ghi hình trực diện nhưng rất may là máy quay đặt xa nên hình ảnh này cũng không quá phản cảm với khán giả.

Tuy nhiên, khi hình ảnh ghi lại khoảnh khắc này bị chia sẻ trên mạng xã hội, Văn Mai Hương vẫn phải nhận một áp lực không nhỏ từ dư luận vì đây là một chương trình dành cho trẻ em. Nữ ca sĩ thừa nhận đây là một khoảng khắc sơ ý vì bản thân cô luôn chú trọng việc ăn mặc sao cho đẹp nhất khi xuất hiện trước khán giả. Cô cũng chỉ ra rằng, dù mặc váy nhưng để tránh tối đa các sự cố có thể gặp phải, cô vẫn mặc quần kín đáo ở trong, vì thế bức ảnh đó không phải là cô lộ nội y như đồn đoán.

Ngượng chín mặt với những sự cố của sao Việt trên sân khấu

Trường hợp Văn Mai Hương chỉ là một trong nhiều những sự cố của sao Việt trên sân khấu. Nhớ lại chương trình "Vũ điệu đam mê" đêm liveshow 4 được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào cuối năm 2013, trong lúc ca sỹ Ngân Khánh diễn cùng Hồ Vĩnh Khoa, cô nhảy quá cuồng nhiệt đã khiến áo bị tụt và lộ hẳn một bên ngực ra trước ống kính máy quay. Trước sự cố không mong muốn này, Ngân Khánh đã ngay lập tức xin lỗi khán giả và mong nhận được sự chia sẻ, cảm thông từ người hâm mộ.

Dẫu vậy, với nhận định trang phục không phù hợp thuần phong mỹ tục, gây phản cảm, Ngân Khánh vẫn bị Sở VH,TT&DL TP.HCM xử phạt 3,5 triệu đồng.

Cũng với mức tiền trên, ca sĩ Thu Minh đã phải nộp phạt cho cơ quan quản lý bởi sự cố lộ ngực do mặc trang phục nhạy cảm ngay trên sân khấu. Tháng 4/2012, trong một chương trình có tên "Ngàn sao hội tụ 3" ở TP.HCM, Thu Minh đã gây sốc cho khán giả với bộ cánh trước kín bưng, sau hở hoác. Chiếc áo hở sau táo bạo này cùng với việc không mặc nội y đã khiến nữ ca sĩ bị lộ ngực trên sân khấu khi thể hiện những động tác mạnh của vũ đạo.

Thanh Yến (T/h)
Theo Đời Sống Plus //