Những lý do 'nực cười' đàn ông thường ngụy biện cho việc ngoại tình

09-05-2018 20:00:54

Khi cãi nhau thì người đàn ông sẽ cảm thấy đơn điệu, chán nản và họ sẵn sàng lao vào một cuộc phiêu lưu mới.

Vì buồn chán nên tìm người giải khuây

Đây thực sự là một lý do nực cười, thiếu gì cách để giải tỏa áp lực mà lại chọn cách này. Trong cuộc sống ai cũng mệt mỏi, căng thẳng tại sao những người đàn ông khác không sa ngã mà chồng bạn lại thế? Cách nói ngụy biện này chỉ là cái cớ để việc giải quyết “ham muốn” của bản thân mà thôi.

Khó chịu với tính cách của vợ

Một trong những lý do phổ biến khiến các ông chồng ngoại tình là họ cảm thấy mệt mỏi khi phải chung sống với người vợ ghê ghớm, khó tính, suốt ngày cằn nhằn chồng con, dường như khác hẳn với con người trước kia.

Thế nhưng những ông chồng không biết rằng, chính vì cuộc sống bộn bề nhiều lo toan hàng ngày, cùng với sự vô tâm của các anh đã khiến người vợ trở nên cáu bẳn, lắm điều. Tuy nhiên, những điều họ nói, họ làm cũng chỉ vì vun vén, lo lắng cho gia đình nhỏ của mình.

Do chuyện chăn gối với vợ lạnh nhạt

Đây là lý do đàn ông thường mang  ra để trách cứ và đổi lỗi ngược lại cho vợ. Thế nhưng, hôn nhân ngoài “chuyện ấy” thì còn nhiều yếu tố khác nữa, không thể vin vào việc "không thỏa mãn" mà đi ngoại tình.

Lý do này chỉ thể hiện sự ích kỷ, vô lý của những ông chồng khi phản bội vợ. Nếu như còn yêu vợ và vun vén cho hạnh phúc gia đình thì tại sao chồng không tìm mọi cách để làm nồng ấm lại mối quan hệ vợ chồng.

Chỉ là một chút “say nắng”, còn không bao giờ bỏ vợ con

Nếu trong lòng anh ta chỉ có bạn thì mọi người phụ nữ khác ắt sẽ bị lu mờ, còn ngược lại, khi tình cảm đã vơi bớt hay lạnh nhạt thì mới có chỗ cho người phụ nữ khác chen vào.

Tuy nhiên, đàn ông lại rất ham của lạ và tham lam. Mặc dù không muốn gia đình tan vỡ, nhưng khi có cơ hội, anh ta vẫn dễ bị sa ngã vào lòng người phụ nữ khác. Khi bị phát hiện, anh ta sẽ bao biện rằng, đó chỉ là “qua đường”, còn vợ con mới là điều quan trọng nhất.

Xem thêm clip: Ngoại tình với 2 bạn của chồng - người trong cuộc lên tiếng

 

T.N (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //