Những hình xăm nhỏ mà chất dành cho phái mạnh

14-09-2016 00:00:00

Với cánh mày râu, không nhất thiết phải có hình xăm to mới thể hiện được sự nam tính. Những hình xăm nhỏ mà chất dưới đây cũng đủ để phái mạnh ghi điểm với chị em.

Xăm hình mũi tên

Một hình xăm mũi tên nhỏ nhỏ trên bắp tay, bả vai hay khuỷu tay là một trong những hình xăm nhỏ mà chất dành cho phái mạnh. Hình xăm mũi tên thể hiện ý chí vươn lên, không khuất phục trước bất kì khó khăn nào của bạn. Bởi mũi tên dù bị kìm hãm bởi cung tên, nó vẫn luôn rướn tới và sẵn sàng bay xa.

Những hình xăm nhỏ mà chất không thể thiếu hình xăm mũi tên

Xăm hình tam giác

Khối tam giác nhỏ tưởng chừng vô tri vô giác nhưng lại là một trong những hình xăm nhỏ mà chất nhất. Tam giác gồm 3 cạnh mang nhiều ý nghĩa ở mọi mặt xã hội, tiêu biểu như tượng trưng cho chuỗi quá khứ đến hiện tại rồi tương lai. Đấng mày râu khi xăm hình tam giác nên hướng đỉnh nhọn của tam giác lên trên để thể hiện uy quyền.

Những hình xăm nhỏ mà chất cho nam phải kể đến biểu tượng tam giác

Hình xăm băng tay

Những hình xăm nhỏ mà chất, đẹp tinh tế nhưng đơn giản không thể không nhắc tới hình xăm băng tay. Hình xăm này mang nhiều ý nghĩa, tiêu biểu là ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu và sức mạnh. Một hình xăm hơn ngàn lời này, các nàng sẽ 'đổ gục' trước anh chàng có hình xăm băng tay ngay thôi.

Hình xăm băng tay đẹp theo cách đơn giản

Hình xăm la bàn

Không chỉ nằm trong danh sách những hình xăm đẹp mà chất, hình xăm la bàn còn là hình xăm mang lại may mắn. Từ xa xưa, la bàn đã là hình xăm được ưa chuộng. Hình xăm la bàn mang ý nghĩa bảo vệ bạn trước sóng to gió lớn của cuộc đời, đưa bạn vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Cuối cùng trong danh sách những hình xăm nhỏ mà chất là hình la bàn

Thái Hà
Theo Đời Sống Plus //