'Những gì sợ nhất, buồn nhất đã đến với Kasim Hoàng Vũ'

17-08-2024 18:48:34

Tình trạng sức khoẻ Kasim Hoàng Vũ do một người bạn chia sẻ khiến khán giả không khỏi xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn của Kasim Hoàng Vũ chia sẻ về tình hình bệnh tật anh, khiến nhiều khán giả không khỏi thương cảm. Người này viết: "Hôm nay, tôi muốn mượn Facebook để chia sẻ câu chuyện buồn của người bạn tôi. Anh ấy rất muốn phấn đấu với cuộc sống dù biết số phận đã "chia cho anh một ván bài" thật không tốt.
 
Trong số mọi người, có ai từng trải qua tình trạng không thể ăn một món mình yêu thích? Ngoài ra, ai trong đó đã từng bước trên vinh quang sân khấu để rồi bây giờ không nói được một câu nào?
 
Đó là anh bạn Kasim Hoàng Vũ của tôi. Dù 1001 chướng ngại, anh vẫn không muốn nhờ ai, không muốn làm phiền ai. Thế nhưng, vài tuần qua, những gì anh sợ nhất, buồn nhất đã đến với anh. Giờ đây, anh không đủ khả năng tiếp tục những mơ ước nhỏ nhoi của anh nữa".

Hình ảnh hiện tại của Kasim Hoàng Vũ. (Ảnh: FBNV)
 
Kèm bài viết, người bạn này đăng tải bức ảnh Kasim Hoàng Vũ nằm trên giường bệnh. Anh gầy rộc, hốc hác, khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.
 
Trong những dòng tin nhắn với bạn thân, Kasim Hoàng Vũ còn tâm sự thêm giờ anh rất yếu, mệt mỏi và run rẩy nhưng vẫn cố gắng làm việc để đợi đến ngày vào viện phẫu thuật. Hơn một tháng nay, mặt anh đau đớn không chịu nổi, đêm nào cũng thức đến sáng.
 
PV Dân Việt đã liên hệ với Kasim Hoàng Vũ, nhưng hiện tại chưa nhận được sự hồi âm từ phía anh. 
Hình ảnh điển trai, lãng tử của Kasim Hoàng Vũ một thời. (Ảnh: ST)
 
Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng, anh lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với mẹ là ca sĩ Bích Phương - ca sĩ nhạc rock nổi tiếng thập niên 1980 - 1990 tại miền Trung. Năm 2004, Hoàng Vũ tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn và dành giải Ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, thứ hạng tương đương với Quán quân của giải là Tùng Dương.
Với phong cách khỏe khoắn, cá tính, Kasim Hoàng Vũ được nhiều người biết tới qua các bài "hit" như: Tôi là ai em là ai; Đôi mắt Pleiku; Vì yêu... Anh cũng từng lấn sân sang điện ảnh với bộ phim như: Chết lúc nửa đêm; Ván cờ tình yêu; Xúc xắc mùa thu... 
 
Nhiều năm qua, Kasim Hoàng Vũ sang Mỹ định cư và làm công việc kinh doanh. Anh từng chia sẻ mình mắc phải căn bệnh viêm khớp xương hàm, phải phẫu thuật khớp xương hàm và cổ khiến gương mặt lệch, một phần cằm biến dạng. Do không thể ăn uống nhiều, anh giảm sút hàng chục kg, dẫn tới ngoại hình như hiện tại.

 

Yến Thanh
Theo Báo Dân Việt //