Nhan sắc và cuộc sống Hằng Nga 'Tây Du Ký' phiên bản 1986 ở tuổi 64 thế nào?

10-11-2022 12:48:14

Nữ diễn viên đóng vai Hằng Nga trong Tây Du Ký 1986 được xem là biểu tượng nhan sắc không đối thủ. Ở tuổi 64, bà vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian.

Có lẽ với khán giả, người yêu thích bộ phim Tây Du Ký thì phiên bản năm 1986 được xem là kinh điển nhất. Trong đó, vai diễn Hằng Nga do nữ diễn viên Khâu Bội Ninh đảm nhiệm được cho là "tượng đài" bất diệt, khó ai có thể thay thế. 

Vai diễn Hằng Nga của Khâu Bội Ninh là được đánh giá là "kinh điển của mọi kinh điển". 

Nhan sắc của bà cùng với khí chất và thần thái đã tạo nên một Hằng Nga siêu phàm thoát tục, thanh nhã, cao quý. 

Đến nay, Khâu Bội Ninh đã bước vào tuổi 64 nhưng bà vẫn không mất đi nét quý phái và đoan trang của một nàng Hằng Nga xinh đẹp trong truyền thuyết. 

 Trong một số hình ảnh hiếm hoi những năm gần đây, nữ diễn viên Tây Du Ký vẫn ghi điểm với vẻ đẹp lão cùng làn da trắng trẻo. 

Trong một lần tái hợp với nam diễn viên đóng vai Trư Bát Giới, Khâu Bội Ninh "gây sốt" với gương mặt nét nào ra nét đó đầy cuốn hút. Hiện tại bà đã rời xa ngành giải trí và chuyển sang kinh doanh nhiều năm qua. Nữ diễn viên điều hành một tập đoàn lớn với khối tài sản khổng lồ. 

Dẫu thời gian có khiến gương mặt của  Khâu Bội Ninh in hằn nhiều dấu vết lão hoá, không còn nét son sắc nhưng khí chất chuẩn “nữ cường” của "Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh" ở tuổi U70 vẫn đủ sức làm bao bạn bè đồng trang lứa ngưỡng mộ.

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //