Nam Em thừa nhận rung động với mỹ nam từng đóng cảnh nóng với Thanh Hằng

20-11-2020 12:56:55

Trong đoạn teaser “Vô lăng tình yêu”, Nam Em thừa nhận rung động với diễn viên Lãnh Thanh. Anh là chính là mục tiêu duy nhất của cô tại chương trình.

Sự kiện:
Nam Em

Mới đây, ê-kíp sản xuất "Vô lăng tình yêu" vừa tung teaser hé lộ một số hình ảnh trong tập sắp lên sóng. Trong đoạn teaser, "người đẹp thị phi" Nam Em gây choáng khi thừa nhận rung động trước Lãnh Thanh. Anh là một mỹ nam từng có cơ hội đóng cảnh nóng với Thanh Hằng và Chi Pu.

Trong teaser tập sắp lên sóng, Nam Em chia sẻ: "Mức độ rung động của tôi với Lãnh Thanh đủ để tôi cảm thấy không biết bản thân đang làm gì, đang là ai". Vài giây sau, hình ảnh Nam Em ngồi cạnh Lãnh Thanh trên xe hơi xuất hiện. Nam Em gây chú ý với triết lý: "Giữa 7 tỷ người gặp nhau đã khó, gặp nhau rồi lại còn làm khó nhau hơn nữa".


Nam Em thừa nhận rung động sau cơ hội được tiếp xúc với Lãnh Thanh trong "Vô lăng tình yêu".

Trong khi đó, Lãnh Thanh hoang mang về việc ban tổ chức có yêu cầu đổi cặp như vòng trước hay không. Nam Em đáp: "Chắc đổi thôi! Để anh có cơ hội đi tìm tình yêu. Tôi không muốn làm người cản đường. Đường vào tim em băng giá là do anh. Ban đầu, nó mở ra anh không chịu đón nhận. Giờ nó khép lại sao anh vào được?".

Nghe đến đây, khán giả hiểu được Nam Em đang ngầm ám chỉ hành động Lãnh Thanh không tặng quà cho mình ở hành trình trước. Thay vào đó, nam diễn viên lại trao quà kỷ niệm cho hot girl Thanh Tâm. Cụ thể, ở hành trình trước, Nam Em có cơ hội trò chuyện, tiếp xúc với Lãnh Thanh. Qua đó, "người đẹp thị phi" có cảm giác nam diễn viên như một người bạn đời của mình. Lúc này, Nam Em mở lòng hơn với Lãnh Thanh. Nhưng đến cuối cùng, cô lại không nhận được món quà từ nam diễn viên.

Trước khi đoạn teaser kết thúc, Nam Em nhấn mạnh: "Mục tiêu duy nhất của Nam Em chỉ là Lãnh Thanh thôi!". Trong khi đó, Trấn Thành cảm thấy thương Nam Em: "Tôi thương cô bé này quá, cô ấy có quá nhiều điều không giải quyết được. Quý vị khán giả cũng nên thương cho Nam Em. Cô ấy mắc phải hội chứng hạ Kali, chứng bệnh này còn nguy hiểm hơn hạ canxi rất nhiều lần".

"Vô lăng tình yêu" số mới nhất sẽ được lên sóng vào lúc 19h30 ngày 22/11 trên sóng HTV7.

Châu Anh
Dân Việt //