Nam Em có phản ứng lạ với 'nam thần điện ảnh Việt', ám chỉ mập mờ trong tình cảm

28-11-2020 14:04:15

Quyết định của Nam Em trong tập “Vô lăng tình yêu” sắp lên sóng khiến mọi người bất ngờ. Cô còn có phát ngôn đầy ẩn ý về Lãnh Thanh.

Mới đây, ê-kíp sản xuất công khai đoạn clip hé lộ một vài tình tiết mới trong tập 8 "Vô lăng tình yêu". Đây là tập đánh dấu sự chuyển biến lớn của các cặp đôi tham gia chương trình. Mỗi thành viên tham gia đều phải lựa chọn một bạn đồng hành khác. Họ sẽ có thêm những trải nghiệm cảm xúc mới và cùng bạn đồng hành thực hiện thử thách do chương trình đưa ra. Từ đó, mối quan hệ của các thành viên sẽ có nhiều thay đổi.


Nam Em chọn ghép cặp cùng Công Phát trong tập sắp lên sóng "Vô lăng tình yêu".

Ở tập trước, Nam Em thừa nhận đã rung động trước Lãnh Thanh. "Người đẹp thị phi" còn khẳng định Lãnh Thanh là mục tiêu duy nhất của cô tại chương trình. Thế nhưng, ở tập này, cô lại không lựa chọn tiếp tục ghép cặp với nam diễn viên. Nam Em lựa chọn bắt cặp cùng Công Phát. Điều này khiến Lãnh Thanh phải bắt cặp cùng Kim Thành.

Trong clip, Công Phát thắc mắc về lý do Nam Em không tiếp tục ghép cặp cùng Lãnh Thanh. Chân dài thẳng thắn trả lời: "Đôi khi sự chân thành không được quý trọng". Câu nói của Nam Em như muốn ám chỉ Lãnh Thanh là người không dũng cảm đáp trả tình cảm của mình.

Thế nhưng, vài giây sau, cuộc trò chuyện giữa Nam Em và Lãnh Thanh lại khiến người xem bất ngờ. Cụ thể, khi các cặp đôi cùng ngồi lại với nhau, Nam Em gọi Lãnh Thanh: "Anh Thanh ơi!". Nam diễn viên nhanh chóng đáp lại: "Ơi". Đến đây, Nam Em thẳng thắn đặt câu hỏi: "Anh có thích em không?". Mặc dù vẫn chưa biết Lãnh Thanh trả lời như thế nào nhưng người xem cho rằng câu hỏi của người đẹp kém duyên. Lý do là khi đó, Lãnh Thanh đang ngồi cạnh Kim Thành.

Nam Em thẳng thắn hỏi Lãnh Thanh: "Anh có thích em không?".

Quyết định bắt cặp cùng Công Phát của Nam Em khiến Trấn Thành bất ngờ. Bởi Công Phát luôn hướng về Thu Cúc, Nam Em vẫn mập mờ với mối quan hệ tình cảm với Lãnh Thanh. Trước tình huống này, Trấn Thành đưa ra nhận định mới về Nam Em – Công Phát. Nam danh hài cho rằng cả hai đều là những người chạy trốn cảm xúc của chính mình.

 

Minh Châu
Dân Việt //