Mẹ đem con 20 ngày tuổi cho người khác rồi loan tin bị bắt cóc

02-03-2019 09:54:38

Nhận được thông tin vụ việc bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc gây xôn xao ở Bình Dương, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và phát hiện sự thật không ngờ.


Người dân xôn xao trước thông tin vụ bắt cóc. Ảnh: Zing

Sáng 2/3, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết trên Người lao động, sau nhiều giờ khẩn trương điều tra, đến nay đã xác định thông tin cháu bé vừa sinh 20 ngày tuổi bị bắt cóc là không có thật.

Công an thông tin, do người mẹ sinh con ra không nuôi, cho con để người khác nuôi rồi dựng chuyện con mình bị bắt cóc. Vụ việc gây rúng động, làm người dân, nhất là công nhân trong các xóm trọ hoang mang, sợ hãi. Hiện, cơ quan công an đã xác định được nơi ở của cháu bé.

Trước đó, khoảng 16h ngày 1/3, Nguyễn Thị Bích T. (22 tuổi, quê ở Hậu Giang) thông báo với người dân tại một phòng trọ nằm trên đường Bình Nhâm 40, P. Bình Nhâm, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương, đứa con 20 ngày tuổi đột nhiên mất tích.


Khu trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: NLĐ

Theo lời kể của người này, thời điểm trên, trong lúc vào nhà tắm một lúc và trở ra thì phát hiện con gái 20 ngày tuổi của mình đã “biến mất”. Lúc đầu chị tưởng chồng chị đi làm về bế con ra ngoài chơi. Thế nhưng, khi chị ra tìm thì không thấy, gọi điện cho chồng thì chồng vẫn ở nơi làm việc. Chị cho hay tại nơi nằm của con, chị phát hiện một số tiền 2 triệu đồng không biết là của ai.

Thông tin này nhanh chóng lan trên mạng xã hội, lãnh đạo công an tỉnh đã phải chỉ đạo khẩn trương có mặt ghi nhận vụ việc đồng thời trích xuất camera an ninh.

Qua trích xuất, ban đầu lực lượng chức năng phát hiện có 2 chiếc ô tô đi gần dãy trọ ra ngoài đường lớn trùng với thời điểm người phụ nữ phát hiện không thấy cháu bé. Tuy nhiên, chủ các xe này nhanh chóng khẳng định mình không hề liên quan đến vụ bắt cóc.

Mai Hương (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //