Lộ diện tiền đạo đẳng cấp đủ sức thay thế Công Phượng trong tương lai

06-12-2017 09:11:13

Tiền đạo Công Phượng đã chính thức tìm thấy truyền nhân của mình ở đội tuyển U21 HAGL.

Sau tiền đạo Công Phượng, phố Núi tiếp tục trình làng một tiền đạo trẻ đầy tài năng đủ sức thay thế đàn anh trong tương lai, đó chính là tiền đạo Đinh Thanh Bình.

Thanh Bình chính là cầu thủ đã chơi tuyệt hay và trực tiếp ghi một bàn thắng vào lưới U21 Bình Dương ở lượt trận chiều qua, mang về chiếc vé vào chơi trận chung kết U21 quốc gia cho đội bóng phố Núi.

Sau trận đấu, Thanh Bình nhận được sự đánh giá rất cao từ phía HLV của cả hai đội.

"Thanh Bình là tiền đạo có đủ trình độ và đẳng cấp để có thể thay thế Công Phượng trong tương lai. Khả năng chuyên môn cũng như kỹ thuật của cậu ta đã được kiểm định ở giải U20 World Cup vừa rồi. Nếu được đầu tư đúng hướng Thanh Bình sẽ còn tiến xa hơn nữa", HLV Trần Minh Chiến của U21 Bình Dương nhận xét về tiền đạo Thanh Bình trên trang Tri Thức Trẻ, người ghi bàn duy nhất giúp U21 HAGL vượt qua U21 Bình Dương với tỷ số 1-0.

Trong khi đó, HLV Trịnh Duy Quang của HAGL cũng không tiếc lời ca ngợi cậu học trò cưng.

"Như tôi đã nói từ đầu, Thanh Bình là có đủ tố chất để có thể trở thành trung phong cắm đẳng cấp trong tương lai. Tuy nhiên, việc bị tâm lý căng cứng, nôn nóng muốn ghi bàn thể hiện mình đã khiến cậu ta chưa thể hiện được mình trong những trận đấu vừa qua.

Tiền đạo Công Phượng đã có truyền nhân tại HAGL. Ảnh: Soha

Nếu bắt được nhịp và đạt được điểm rơi phong độ đúng thời điểm, Thanh Bình sẽ chơi rất khó chịu, hoàn toàn có thể lĩnh xướng hàng công của đội nhà. Việc có thể thay thế được Công Phượng hay không, còn phải đợi thời gian trả lời", HLV Trịnh Duy Quang trải lòng về tiền đạo Thanh Bình.

HLV U21 HAGL tỏ ra tự tin và bất ngờ tiết lộ về lối chơi của đội nhà trước đối thủ U21 Viettel ở trận chung kết trong mơ giữa hai đội sẽ diễn ra cách đây ít ngày.

"U21 HAGL vẫn sẽ chơi bóng nhỏ một chạm trong phạm vi hẹp khi đối đầu với U21 Viettel trong trận chung kết. Tôi cũng hy vọng sẽ cùng đội nhà giành được kết quả tốt bởi đây đã là giải thứ 3 liên tiếp tôi sắm vai thuyền trưởng của đội".

Trận chung kết của vòng chung kết U21 Quốc gia 2017 sẽ diễn ra giữa hai đội U21 Viettel và U21 HAGL lúc 17h00 ngày 07/12. Hai đội U21 SLNA và U21 Bình Dương nhận giải đồng hạng Ba sau khi để thua ở bán kết.

Đánh bại U21 Bình Dương, U21 Hoàng Anh Gia Lai tiến vào trận chung kết. Nguồn: VPF Media

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //