Kiểu mời cưới không giống ai của Trấn Thành và Hari Won

20-12-2016 11:04:38

Sau nhiều lần phủ nhận, cuối cùng cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đã quyết định hé lộ thông tin về đám cưới sẽ diễn ra vào đúng ngày Giáng sinh 25/12 tới.

Sau nhiều lần phủ nhận, cuối cùng cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đã chính thức công khai thông tin về đám cưới sẽ được diễn ra vào đúng ngày Giáng sinh 25/12 tới. Trước đó, cặp đôi nổi tiếng đã đi chụp ảnh cưới và tất bật chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại đang đến gần.

Đám cưới Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra vào ngày 25/12

Được biết, thiệp mời đám cưới Trấn Thành và Hari Won cũng đã được hai người gửi tới đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Đặc biệt, nam danh hài còn trực tiếp nhắn một đoạn tin rất hài hước tới gần 300 khách mời với mong muốn mọi người sẽ có mặt để chung vui với anh và vợ sắp cưới.

Tin nhắn mời đám cưới siêu hài hước mà Trấn Thành gửi mọi người

Đám cưới của Hari Won và Trấn Thành sẽ được tổ chức tại một trung tâm hội nghị sang trọng bậc nhất Sài Gòn với khâu an ninh được siết chặt tối đa. Thông tin về lễ cưới của cặp đôi cũng đã được nhà thiết kế Chung Thanh Phong hé lộ vào ngày 19/12 vừa qua.

Thiệp cưới của Trấn Thành và Hari Won

Theo đó, nhà thiết kế đã chia sẻ với khán giả các tấm ảnh hậu trường khi chụp ảnh cưới của giọng ca “Anh cứ đi đi” và bạn trai. Chung Thanh Phong gọi Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi “siêu hot, siêu đáng yêu và siêu dễ thương”.

Cặp đôi chụp ảnh cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong

Anh cũng tiết lộ chuyện tình cổ tích của “Công chúa bé nhỏ” Hari Won và “Bạch mã hoàng tử” Trấn Thành sẽ diễn ra vào tháng 12 này. Cũng theo lời Chung Thanh Phong, do chỉ còn vài ngày nữa là tới đám cưới Trấn Thành và Hari Won nên hiện anh đang gấp rút thực hiện trang phục cho cô dâu và chú rể.

Như vậy, sau hơn 10 tháng bên nhau và bị xem là “cặp đôi đáng ghét” nhất showbiz, Trấn Thành và Hari Won vẫn nắm tay nhau vượt qua bao sóng gió và đàm tiếu để tới bến bờ hạnh phúc. Trước đó vào tháng 2/2016, làng giải trí Việt xôn xao trước loạt ảnh Trấn Thành và Hari Won ôm hôn thắm thiết giữa đêm khuya.

Hậu trường ảnh cưới của Trấn Thành Hari Won

Ngay sau đó, nam danh hài đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc. Theo lời chàng “Xìn”, hai người đã nảy sinh tình cảm sau khi cùng hợp tác trong bộ phim “Bệnh viện ma”. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm Hari Won vừa  tiết lộ chia tay với Tiến Đạt với hàng loạt status tâm trạng trên Facebook cá nhân.

Chính điều này đã dẫn đến việc cặp đôi đã vấp phải nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ. Dù phải đối diện với nhiều thị phi, Trấn Thành vẫn quyết định cầu hôn bạn gái một cách hoành tráng ở một khách sạn 5 sao tại TP.HCM sau 6 tháng bên nhau.

Chuyện tình Trấn Thành và Hari Won mới được hơn 10 tháng song đã trải qua nhiều sóng gió

Theo dõi chuyện tình của Trấn Thành và Hari, dù có ghét bỏ đến đâu thì nhiều người vẫn phải công nhận rằng, họ thực sự là một cặp đôi hạnh phúc, luôn quấn quýt và hết lòng vì đối phương dù khi tham gia sự kiện, chạy show hay trong các buổi hẹn hò bình thường.

Trấn Thành từng cầu xin khán giả có ghét thì ghét mình anh, đừng ghét Hari Won

Trấn Thành cũng từng lấy đi bao nước mắt của người hâm mộ khi òa khóc chia sẻ trong buổi gặp mặt fan rằng, Hari Won là một người con gái rất tốt. Vì yêu anh, người con gái anh đã phải đánh mất quá nhiều thứ từ danh tiếng, tiền bạc, hợp đồng quảng cáo đến sự yêu thương của khán giả.

Dù bị ghét, Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau

Cũng vì chuyện tình của cặp đôi đã trải qua quá nhiều sóng gió nên khi hay tin Trấn Thành cưới Hari Won, không ít khán giả, bạn bè và đồng nghiệp trong làng giải trí đã gửi lời chúc hạnh phúc tới hai người. Có lẽ, đám cưới Trấn Thành và Hari Won chính là lời đáp trả thâm thúy nhất cho những người đã dè bỉu tình yêu của cặp đôi.

Tri Thu (t/h)
Theo Đời sống Plus //