Khoảnh khắc container 'nuốt' hàng chục xe máy xuống gầm qua lời nhân chứng

02-01-2019 21:17:46

Nhân chứng bàng hoàng kể giây phút container 'nuốt' hàng chục người và xe máy xuống gầm ở Long An rồi còn chạy tiếp 100m không chịu dừng lại cho đến khi có người chặn lại.

Khoảng 15h30 chiều 2/1, anh Trần Quốc Lợi (SN 1988, ngụ Bến Lức) cho Dân Việt biết, trong lúc đang ngồi tại một quán cà phê gần khu vực ngã tư Việt Chánh, Bến Lức, Long An thì xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng, xe container tông trực tiếp vào khoảng 18 xe máy đang dừng đèn đỏ, khiến nhiều người thiệt mạng và thương vong.

“Cảnh tượng lúc đó kinh hoàng, có rất nhiều người nằm ngổn ngang trên đường, khoảng 2 người bị xe container kéo đi một đoạn dài. Tôi đã gửi xe máy của mình tại quán cà phê, đi cùng xe ba gác chuyển 5 bệnh nhân vào bệnh viện (BV) địa phương, sau đó lên xe cấp cứu chuyển Bệnh nhân đến BV Chợ Rẫy”, anh Lợi cho biết.

Được biết, anh Lợi là một tài xế xe ôm, trong lúc tai nạn xảy ra, anh đang đứng đợi khách. “Tôi đi theo để giữ đồ đạc, tư trang cho nạn nhân và đã bàn giao cho người nhà. Trong 5 nạn nhân chuyển lên BV Chợ Rẫy có 3 nam, 2 nữ”, nhân chứng cho biết.

Anh Nguyễn Văn Thăng (35 tuổi, ngụ ở Long An) cho VTC News biết khoảng 15h30 ngày 2/1, anh chạy xe từ TP Tân An về nhà ở huyện Bến Lức.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

Khi đến ngã tư Bình Nhựt (huyện Bến Lức) anh và mọi người đang dừng đèn đỏ thì xe container từ phía sau chạy với tốc độ cao lao lên, lùa hàng chục người và phương tiện xuống gầm, nhiều phương tiện khác văng ra 2 bên.

“Lúc xe này từ phía sau lao lên không ai biết được để tránh nên bị xe container cuốn xuống gầm, đâm văng la liệt khắp nơi. Nhiều người bị thương, có người bị cán qua. Tôi và nhiều người khác may mắn dừng đèn đỏ sát vỉa hè nên thoát chết”, anh Thăng bàng hoàng kể lại.

Theo anh Thăng, sau khi đâm vào dòng người này, xe container không thắng tại chỗ mà còn chạy đi hơn 100 m mới chịu dừng lại.


Xem thêm: Clip cận cảnh vụ tai nạn xe container đâm hàng chục xe máy

Hạnh Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //