Ibrahimovic ghi bàn, Man United quay lại mạch thắng

07-11-2016 07:11:41

Đến làm khách trên sân của Swansea trong tình cảnh thiếu sót nhiều trụ cột, tuy nhiên Man United vẫn có được chiến thắng dễ dàng nhờ những pha lập công của Ibrahimovic.

Trong một ngày HLV Jose Mourinho bị cấm chỉ đạo, các cầu thủ Man United bất ngờ chơi tốt và đã có một chiến thắng dễ dàng. Chỉ trong hiệp 1, các cầu thủ áo đỏ đã nã vào lưới đối phương đến 3 bàn do công của Paul Pogba và Ibrahimovic (cú đúp).

Đội trưởng Wayne Rooney đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu này khi liên tục có những tình huống kiến tạo cho đồng đội lập công. Tổng công, số 10 đã sưu tập tròn 100 pha kiến tạo và bước vào lịch sử của Premier League.

Mặc dù cất hết những cầu thủ chạy cánh tốc độ như Rashford, Martial và Lingard trên băng ghế dự bị, nhưng lối chơi của Man United lại vô cùng thanh thoát. Họ chủ yếu tấn công trung lộ ở trận này và ghi 3 bàn chỉ sau 3 cú sút đầu tiên, đây có thể là phương án cho Mourinho ở thoài gian tới.

Với chiến thắng trước đối thủ khó chịu Swansea, Quỷ đỏ đã có 18 điểm sau 11 vòng đấu, vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.

Ibra lập công giúp Quỷ đỏ thắng nhàn

Trước đó, Paul Pogba đã mở tỷ số từ cú sút từ ngoài vòng cấm

Trợ lý Rui Faria thay Mourinho chỉ đạo Man United ở trận này

Mourinho ở trên khán đài vì bị cấm chỉ đạo

Cầu thủ Swansea gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà, ấn định kết quả 3-1

 

Trọng Hiếu
Theo Đời Sống Plus //