Hot trend món quà sức khỏe làm thay đổi xu hướng quà tặng Tết 2019
Tết đang đến gõ cửa từng nhà, trong những ngày cận Tết này nếu bạn đang phải đau đầu chưa biết mua quà Tết gì biếu bố mẹ 2 bên, tặng gia đình người yêu hay để sử dụng thì hãy “quẳng gánh lo” đi nhé, bởi giờ là thời của các món quà sức khỏe.
Chỉ trong 0,34 giây, google cho ra kết quả lên tới 33,9 triệu kết quả liên quan đến từ khóa “tặng quà sức khỏe tết”. Không hẹn mà gặp, trên truyền hình và các kênh digital hàng loạt các thương hiệu lớn trong ngành tiêu dùng đều đồng loạt tung ra các lip quảng cáo “món quà sức khỏe” cho Tết 2019, điều chưa từng có tiền lệ trước nay.
Sự đồng điệu của các thương hiệu nổi tiếng như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cùng các thương hiệu trong ngành sữa, cafe hay thậm chí cả doanh nghiệp gốm sứ và hàng trăm thương hiệu khác cho thấy, giờ là thời của các món quà sức khỏe.
Cuối tháng 12 vừa qua, người tiêu dùng bất ngờ khi Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tung ra clip quảng cáo Tết với thông điệp “Món quà sức khỏe - tươi trẻ đón xuân”. Nói bất ngờ bởi so với các năm trước, clip quảng cáo của thương hiệu này mang phong cách đầy trẻ trung, năng động.
Chỉ sau khoảng 1 tháng phát hành, clip của nhãn hàng này đạt gần 32 triệu lượt xem, vượt xa mọi MV quảng cáo Tết khác đang rầm rộ trên truyền thông. Con số 32 triệu này đến từ sức hút đặc biệt với nội dung gắn liền với thói quen “ăn Tết” mà nhãn hàng đặt ra.
Lựa chọn món quà sức khỏe để thanh nhiệt, bảo vệ cơ thể trước ảnh hưởng bởi bia rượu ngày Tết đang nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu người tiêu dùng
Nội dung của clip đi thẳng vào “vấn đề” của ngày Tết. Tết chúc nhau thêm sức khỏe nhưng mọi người lại quen tặng nhau, mời nhau bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ liên tục trong các buổi party, liên hoan gặp mặt khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải do nóng trong người.
Thói quen truyền thống này đã đến lúc cần được thay đổi, nhất là từ các bạn trẻ. Hãy chúc gì làm nấy, lựa chọn lối sống mới, trao tặng các món quà sức khỏe cho người thân, bạn bè trong ngày Tết để thanh nhiệt, bảo vệ cơ thể trước bia rượu, đồ ăn chiên xào.
Nếu như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh là món quà sức khỏe lý tưởng cho giới trẻ năng động thì năm 2019, một nhãn hàng sữa nổi tiếng lại gửi tới các đấng sinh thành một “Món quà sức khỏe” ý nghĩa với thông điệp trao sức khỏe vàng cho ba mẹ.
Clip được xây dựng xúc động qua câu chuyện quanh năm đã bận, Tết còn bân hơn, nhưng quả thực điều làm nên Tết lại là những giây phút bận rộn nhưng đầy ắp tiếng cười. Các bạn trẻ hãy gửi đến ba mẹ món quà sức khoẻ ý nghĩa để ngày xuân thật gắn kết yêu thương.
Bất ngờ hơn, một thương hiệu gốm sứ nổi tiếng trong nước cũng tung clip quảng cáo sản phẩm với thông điệp bảo vệ sức khỏe từ gian bếp mỗi nhà qua việc khắc họa hình ảnh trao tặng món quà sức khỏe dí dỏm, tươi trẻ trong TVC quảng cáo sản phẩm.
Thông qua clip quảng cáo, hãng gốm sứ này mong muốn mang đến một “món quà sức khỏe” để lan tỏa ước nguyện của người Việt về một năm khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng qua lối sống, ăn uống lành mạnh, mang những điều tốt đẹp nhất cho sức khỏe người Việt trong năm mới đang về.
Các thương hiệu đang nỗ lực tạo ra những món quà sức khỏe bổ ích thay cho những món quà Tết truyền thống
Việc hàng loạt các thương hiệu lớn nhỏ đồng loạt gửi đến người tiêu dùng các “Món quà sức khỏe” trong ngày Tết cho thấy xu hướng này mới chỉ bắt đầu bùng nổ và sẽ trở thành chủ đạo trong 1 – 2 năm tới, khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.
Có thể thấy, những giải pháp tiêu dùng hữu ích và thiết thực như trao tặng “Món quà sức khỏe” trong dịp Tết cho người thân, bạn bè, đối tác đang tạo ra giá trị sống mới, đồng thời là chất keo Tết thật sự gắn kết thương hiệu với người tiêu dùng.