Hơn 70 đơn vị doanh nghiệp tham gia ngày hội việc làm tại Đại học Ngân hàng TP.HCM

05-05-2023 17:07:04

Đại học Ngân hàng TP.HCM chính thức tổ chức ngày hội việc làm lần thứ 15 với sự tham gia của hơn 70 đơn vị doanh nghiệp, công ty tài chính công nghệ và viễn thông.

Ngày 5/5, Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) đã họp báo công bố tổ chức Chương trình Ngày hội thực tập và việc làm lần thứ 15 (Hub Career Fair 2023).

Ngày hội Thực tập và Việc làm là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm nhằm kết nối doanh nghiệp với sinh viên và giúp sinh viên sớm tiếp cận với các tổ chức kinh tế - kinh doanh; giúp các em hiểu rõ hơn về hoạt động của các ngành nghề, lĩnh vực, hoạt động của doanh nghiệp. Qua đó, tiếp tục định hướng nghề nghiệp và giúp các em học tập tốt hơn trong thời gian còn ngồi trên ghế giảng đường.

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM với VPBank ký kết hợp tác toàn diện trong hoạt động phối hợp đào tạo, thực tập và tuyển dụng nhân sự.​.

Đây cũng là dịp để các em tìm kiếm cơ hội thực tập hay cơ hội việc làm sau ra trường. Doanh nghiệp cũng có cơ hội tiếp cận và tuyển dụng được nhân lực chất lượng khi tham gia các hoạt động tại Ngày hội.

Nhân dịp này, HUB và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cũng đã ký kết chương trình hợp tác toàn diện trong hoạt động phối hợp đào tạo, thực tập và tuyển dụng nhân sự.

Được biết, năm 2023 là năm thứ 15 Trường tổ chức Ngày hội. Và để đánh dấu chặng đường 15 năm tổ chức hoạt động này với quy mô tổ chức lớn nhất từ trước đến nay. Đặc biệt là có sự tham gia của hơn 70 đơn vị doanh nghiệp gồm 6 nhà tài trợ kim cương, 9 nhà tài trợ vàng, 4 nhà tài trợ bạc,…

Chương trình diễn ra vào ngày 14/5, với tổng số gian hàng là hơn 140 gian hàng, được bố trí theo từng loại hình hoạt động đa dạng. Đặc biệt năm nay có Phố sách và các ấn phẩm văn hoá; phố ẩm thực, trò chơi và hoạt động văn hoá văn nghệ…

Tổ chức trong khuôn viên rộng hơn 11ha, Trường sẵn sàng đón 20.000 lượt sinh viên của tất cả các trường ĐH, CĐ đến tham gia Ngày hội Thực tập và Việc làm năm nay.

Một điểm mới rất thú vị của Ngày hội năm nay là vận hành thêm “Ngày hội online” trên nền tảng 3D tại địa chỉ www.jobfair.hub.edu.vn giúp sinh viên không có điều kiện đến tham gia ngày hội trực tiếp vẫn hoàn toàn có cơ hội tham quan và tìm kiếm cơ hội thực tập – việc làm trên các gian hàng của các doanh nghiệp được thiết kế 3D rất hấp dẫn và tiện lợi.

Hiện HUB cũng là một trong số những trường đại học lớn tại TP.HCM có sinh viên ra trường kiếm được việc làm ngay trong năm đầu tiên với tỷ lệ cao nhất trong hệ thống các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP.HCM.

 

Phương Thảo
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //