Hòa Minzy có động thái gây chú ý khi Đàm Vĩnh Hưng viết 'tâm thư' gửi nghệ sĩ trẻ

31-01-2021 06:10:26

Đọc được những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, Hòa Minzy cảm thấy buồn vì một số nghệ sĩ trẻ đang khiến các bậc tiền bối phiền lòng.

Ngày 29/1, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi đăng tải bài viết dài như tâm thư đề cập đến hành động và thái độ của một vài nghệ sĩ trẻ tại lễ trao giải. Nam ca sĩ cho hay, sau khi nhận giải thì "đàn em" đã bỏ về trong khi nhiều anh, chị, em nghệ sĩ khác vẫn chưa nhận giải thưởng và sự kiện vẫn diễn ra.

Đọc được chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, Hòa Minzy cảm thấy buồn vì một số nghệ sĩ trẻ đang khiến các bậc tiền bối phiền lòng. Hòa Minzy công khai bức ảnh chụp chung và cuộc trò chuyện với Jack gây chú ý. Ngồi cạnh Jack, Hòa Minzy nhắn nhủ: "Em ơi! Mai sau, nếu em có trở thành ngôi sao lớn hơn thì nếu không bận lịch trình, em sẽ vẫn đi dự các lễ trao giải như giờ nhé!". Nghe vậy, Jack đáp lời: "Chắc chắn rồi ạ!".

Hòa Minzy cùng Jack chụp bức ảnh kỷ niệm tại một sự kiện lễ trao giải.

Khi biết Hòa Minzy có tiết mục biểu diễn tại lễ trao giải, Jack có loạt biểu cảm dễ thương và nhiệt tình cổ vũ tinh thần đàn chị. Hòa Minzy – Jack ở lại đến cuối sự kiện, không chỉ cổ vũ tinh thần cho nhau mà cả hai gửi lời chúc mừng tới tất các các nghệ sĩ được vinh danh nhận giải thưởng.

Hòa Minzy bày tỏ: "Hòa tham gia nghệ thuật 7 năm rồi, tuổi đời còn trẻ nhưng tuổi nghề không phải là trẻ quá nữa. Mong rằng các lễ trao giải lần sau, tất cả các nghệ sĩ tham gia sẽ cùng nhau chụp những bức ảnh thật đẹp ạ!".

Sau đó, giọng ca "Rời bỏ" cho biết thêm, Jack hơi căng thẳng, thiếu tự nhiên, không dám cười vì đứng trước nhiều ống kính. Vì thế, nữ ca sĩ trêu chọc giúp Jack tươi cười, thoải mái hơn tại lễ trao giải. Không những thế, Jack cũng rất tự hào về các thành viên trong FC của mình.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng bức xúc về thái độ và hành động bỏ về sau khi nhận giải của một số nghệ sĩ trẻ. Nam ca sĩ viết nhắn nhủ đến đàn em rằng: "Các em đồng nghiệp trẻ ơi! Cần phải bổ sung hoặc thay đổi cái suy nghĩ ích kỷ của mình lại nhé các em. Nhận giải xong đứa nào cũng lo đứng lên đi về sớm, để lại những chiếc ghế trống và vài người bạn đồng nghiệp chờ lãnh giải cuối cùng ở lại một cách cô đơn lạnh lẽo. Điều này khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất. Ít ra anh, em, bạn bè cùng nhau chụp những tấm hình tay cầm cúp, nụ cười hạnh phúc bên nhau.

Đàm Vĩnh Hưng nhắc nhở nghệ sĩ trẻ tự ý bỏ về sau khi nhận giải.

 Ca sĩ trẻ ngày nay mãi mãi không bao giờ có được những kỷ niệm đẹp và vui thật vui với đồng nghiệp như bọn tôi lúc trước hay những thế hệ xa hơn... Những buổi chiều cùng nhau trang điểm ở hành lang của một khách sạn tỉnh, diễn xong ăn khuya, nhậu nhẹt và kể chuyện tếu táo trên sân khấu hôm nay ra sao, đứa nào được gì và bị gì.

Hoặc là sau mỗi lần trao giải của Làn Sóng Xanh năm xưa là cả một rừng nghệ sĩ có giải hay không có giải đều tập trung về một điểm để ăn mừng, hát hò và nhậu. Có người thay đồ khác thoải mái hơn cho dễ quậy mà cái mặt trang điểm nửa ký phấn vẫn để nguyên bất chấp. Ai nấy đều tự túc cho khỏe, thoải mái và chủ động hơn cho sinh hoạt cá nhân. Tôi đồng ý! Nhưng ít ra những buổi như trao giải đêm qua là cơ hội để vui cùng nhau, để những kỷ niệm và những chia sẻ là rất quý và hiếm".

 

P.N
Dân Việt //