Hòa Minzy bức xúc vì bị cho là công khai người yêu để đánh bóng tên tuổi

16-03-2018 06:54:16

Bị dư luận cho rằng công khai chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm âm nhạc mới, Hòa Minzy bức xúc lên tiếng.

Tối 14/3, Hòa Minzy và bạn trai Nguyễn Minh Hải khiến người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu công khai chuyện tình cảm. Nhân ngày Valentine trắng, người này khoe quà được Hoà Minzy tặng và không ngại gọi giọng ca Thư gửi anh là "vợ".


Bạn trai Hòa Minzy đăng ảnh khoe quà và gọi cô là "vợ"

Sau đó, Hòa Minzy còn chia sẻ trên trang cá nhân lời động viên: "Anh à! Đừng lo, cũng đừng sợ. Có em ở đây bảo vệ anh mà". Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ, trong đó, lại có ý kiến không hài lòng về việc Hòa Minzy công khai chuyện tình cảm.

"Hòa từng nói khi nào thành công Hòa sẽ đưa người yêu ra để lúc đó có thể bảo vệ anh ấy. Nhưng thà Hòa đừng nói câu ấy, chứ nói làm gì trong khi Hòa cũng chưa ra nổi một bài hoành tráng mà chỉ đang quay MV thôi để vội vã khoe rồi. Thế Hòa đang chứng minh điều gì? Hòa chứng minh cho người ta thấy ngày xưa Hòa đem chuyện tình cảm ra PR thì bây giờ cũng đang như thế thôi. Ngoài chuyện yêu ra, Hòa cũng chưa làm gì được mà đúng không?" - Một bình luận của fan không đồng tình việc Hòa Minzy công khai người yêu.


Bạn trai Hòa Minzy

Trước ý kiến của fan, Hòa Minzy trả lời bằng bình luận bày tỏ sự bức xúc: "Các bạn biết điều gì tôi đã sai nhất trong suốt 4 năm qua không? Điều tôi sai nhất trong những lần chuẩn bị ra các sản phẩm trước đó là đi đọc bình luận đấy. Thấy mọi người mong quá, thế là có bài nào, lấy bài đó, làm thật nhanh, rồi ra cho có cái để nghe, có cái để coi. Trong thời gian làm thì cứ phải lên thông báo, tung thật nhiều hình ảnh để fans yên tâm. Rồi sau đó có sản phẩm và kết quả nhận được thì thế nào chắc không phải nói nữa nhỉ?"

Phản pháo trước nhận xét dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi, Hòa Minzy viết: "Hoà đã chia sẻ việc mình có người yêu từ lâu và những status như thế này thì hàng tá. Tuy nhiên câu duy nhất tôi từng trả lời đó là: "Khi nào em thành công, em sẽ tự tin nắm tay người em yêu đến khắp mọi nơi".


Xem thêm Sự thật câu chuyện cô gái đanh đá với mẹ chồng Quý cô hoàn hảo

Lê Hoài
Theo Đời sống Plus/GĐVN //