HLV Solskjaer chỉ ra sao mai có khả năng tỏa sáng ở MU mùa giải tới

10-09-2020 15:54:47

Nhiều khả năng ở mùa giải tới, HLV Solskjaer sẽ tiếp tục trao cơ hội cho những sao mai của MU và Teden Mengi được kỳ vọng là một trong số đó.

Sự kiện:
Premier League

Mùa giải vừa qua, HLV Solskjaer đã tạo điều kiện ra sân cho khá nhiều cầu thủ trẻ và không ít người trong số họ đã hiện được mình trong màu áo Quỷ đỏ. Nhiều khả năng ở mùa giải tới, chiến lược gia người Na Uy sẽ tiếp tục trao cơ hội cho những sao mai của đội bóng. Trong một phát biểu mới nhất, HLV đánh giá rất cao hậu vệ Teden Mengi

Ông nói: "Chắc chắn những cầu thủ của học viện sẽ có cơ hội thể hiện mình, chúng tôi có rất nhiều những cái tên chất lượng và Teden Mengi là một trong số đó. Cậu ấy gây ấn tượng rất lớn đối với tôi. Cậu ấy bùng nổ trong màu áo đội U18 và đội U23 MU, cậu ấy đã sẵn sàng cho những thử thách ở đội 1".

"Teden Mengi rất đa năng, cậu ấy có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ có những cơ hội thể hiện mình, tôi hy vọng cậu ấy sẽ biết nắm bắt những cơ hội của mình".

Mùa giải vừa qua, Teden Mengi được ra sân duy nhất một lần, cầu thủ này thay thế Fosu-Mensah khi trận đấu với LASK Linz ở Europa League chỉ còn 6 phút. Sau màn ra mắt đội 1, anh cảm thấy hạnh phúc: "Đây là một cảm giác tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người xung quanh tôi. Gia đình tôi, các đồng đội và mọi người ở đội một giúp tôi hòa nhập dễ dàng hơn. Tôi cũng muốn cảm ơn HLV Solskjaer vì đã trao cơ hội cho tôi, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đền đáp niềm tin từ ông ấy".  


Teden Mengi được kỳ vọng sẽ khả năng tỏa sáng ở MU mùa giải tới

Cũng liên quan tới MU, đội bóng này đang có kế hoạch chiêu mộ Bale của Real khi đội bóng Tây Ban Nha đồng ý hỗ trợ 50 % lương cho tiền đạo này trong năm còn lại của bản hợp đồng. Các fan của MU cũng đang rất háo hức và mong chờ Gareth Bale tới Man United và giúp đội bóng này chinh phục các danh hiệu và sẽ trở lại thời hoàng kim năm nào.

Trong ít ngày tới, Bale sẽ gặp mặt trực tiếp HLV Zidane để thảo luận về tương lai của mình. Anh đã trở lại Madrid từ đợt tập trung với ĐT xứ Wales cách đây ít ngày. MU sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng trận đấu với Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Do phải tham dự cúp châu Âu và có ít thời gian nghỉ hơn các đội bóng còn lại, MU và Man City sẽ không thi đấu ở vòng 1.

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //