HLV Dương Hồng Sơn hết lời ngợi khen tiền đạo Trần Danh Trung

02-11-2019 08:15:59

Phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng trước U21 FK Sarajevo, HLV Dương Hồng Sơn hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước đối thủ tới từ châu Âu, đồng thời không tiếc lời ngợi khen Danh Trung.

Xuất sắc đánh bại U21 FK Sarajevo với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ hai với một thế trận lấn lướt, đội bóng của HLV Dương Hồng Sơn có được 6 điểm sau hai lượt trận và giành vé vào chung kết U21 quốc tế báo Thanh Niên sớm một vòng đấu.

Đối thủ của U21 Việt Nam trong trận chung kết U21 quốc tế sẽ là sinh viên Nhật Bản, ứng cử viên cho ngôi vô địch, đội bóng cũng sớm có suất vào chung kết sau hai chiến thắng đậm trước đó.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Dương Hồng Sơn hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước đối thủ tới từ châu Âu.

"Thành phần chủ yếu của U21 Việt Nam vừa trải qua 2 vòng chung kết, thi đấu 2 ngày 1 trận nên rất mệt. Họ thậm chí không có thời gian để hồi phục. Trận đầu ra quân lại gặp mưa lớn tốn nhiều sức, trận này toàn đội bị xuống thể lực rõ rệt. 

Điều này tôi sẽ đều chỉnh lại toàn đội ở những trận đấu tiếp theo. Đặc biệt là trận chung kết, mong sao toàn đội hồi phục nhanh, không có ai chấn thương để tôi có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu quan trọng đó", HLV Dương Hồng Sơn phát biểu sau trận đấu".


Tiền đạo Trần Danh Trung có màn trình diễn ấn tượng ở giải U21 quốc tế

HLV U21 Việt Nam giành nhiều lời ngợi khen cho tiền đạo Danh Trung của đội chủ nhà.

"Không phải trận này Danh Trung mới chơi tốt. Tôi theo dõi cậu ta từ vòng loại, đến vòng chung kết Quốc gia và đến bây giờ cậu ta vẫn hoạt động rất cần mẫn. Đó là mẫu tiền đạo cắm mà bất kỳ đội bóng nào cũng cần có.

Tôi nhận thấy Danh Trung tiền bộ từng ngày, nếu cứ giữ được phong độ như thế này trong những giải tiếp theo. Tôi nghĩ, Danh Trung sẽ trở thành tiền đạo chủ lực của U22 lẫn ĐT Việt Nam trong tương lai gần nhất", HLV của U21 Việt Nam nhận xét về Danh Trung.

Nhận xét về đối thủ Sinh viên Nhật Bản ở lượt trận cuối thuyền trưởng của đội tuyển U21 Việt Nam tỏ ra thận trọng.

"Tôi luôn tôn trọng tất cả mọi đối thủ, kể cả Sinh viên Nhật Bản. Đối thủ chơi thiên về thể lực và có kỹ thuật cá nhân tốt. Muốn giành chiến thắng trước Sinh viên Nhật Bản, phải có đấu pháp hợp lý. Tôi hi vọng sẽ có lực lượng mạnh nhất để chơi 1 trận thật hay với họ.

Tôi ấn tượng với số 9, 11 và 10 của Sinh viên Nhật Bản. Đó là những cầu thủ nhanh nhẹn, nền tảng thể lực tốt. Ít nhiều tôi cũng đã tìm hiểu và có được đấu pháp hợp lý để khắc chế sức mạnh của Nhật Bản. Lúc này điều cần thiết là phải giữ quân để chơi trận chung kết với họ". 

Vào ngày 3/11 tới đây, giải U21 Quốc tế sẽ tiếp tục diễn ra lượt trận cuối cùng của giải. Theo đó, Hanyang Universiry đối đầu với U21 FK Sarajevo lúc 15h30.

Ngay sau đó, U21 Việt Nam sẽ chạm trán với Sinh viên Nhật Bản lúc 18h00. Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo sẽ dự khán, tuyển thêm quân cho U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 và vòng chung kết U23 châu Á 2020.

 

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //