Sau Ronaldo, đến lượt Bale được đồng đội khuyên đi quảng cáo dầu gội đầu

11-11-2016 12:09:29

Có lẽ Gareth Bale cũng không ngờ rằng có một ngày mái tóc của mình lại nhận được sự chú ý đặc biệt đến như vậy.

Không chỉ là ngôi sao số 1 ở xứ Wales, Gareth Bale còn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay và kèm theo đó là mức thu nhập khổng lồ trong giới thể thao. Song điều này không vì vậy mà ảnh hưởng nhiều mối quan hệ tốt giữa cầu thủ 27 tuổi với những đồng đội ở ĐTQG.

Sự nỗ lực, chăm chỉ và hòa đồng của cầu thủ đang thi đấu cho Real Madrid luôn khiến các đồng đội ở xứ Wales phải dành cho Bale những lời trầm trồ, thán phục. Thay vì đố kỵ, ganh ghét, họ coi anh là hình mẫu lý tưởng để bản thân hướng đến.

Sự đoàn kết một lòng của xứ Wales chính là thứ vũ khí bí mật giúp họ lập nên kỳ tích lọt trở thành 1 trong 4 cái tên xuất sác nhất tại kỳ Euro trên đất Pháp vừa qua.

Gần đây nhất trong trận đấu với Georgia tại vòng loại World Cup 2018 cách đây gần một tháng, Gareth Bale đã có hành động bất ngờ khi tháo chun buộc, để lộ mái tóc dài qua vai khiến các phương tiện truyền thông phải chú ý.

Mái tóc dài điệu đà của Gareth Bale.

Dĩ nhiên, sự cố hài hước này như một liều thuốc kích thích mạnh để tạo nên một bầu không khí sôi nổi, vui vẻ hơn trong bầu trong phòng thay đồ của xứ Wales.

“Thật tuyệt vời. Chúng tôi đã may mắn được chứng kiến điều đó và thậm chí đã khuyên cậu ấy xứng đáng được một hãng  dầu gội nào đó mời đóng quảng cáo.” Joe Ledley – tiền vệ của Crystal Palace hóm hỉnh chia sẻ mái tóc đặc biệt của Bale trên The Sun.

“Tôi không biết phải diễn tả điều đó thế nào, nhưng nói thật nhìn cậu ta có mái tóc hệt như anh chàng Tarzan vậy”.

Bên cạnh đó, dù dành sự tôn trọng cho tài năng của Bale nhưng Joe Ledley và các đồng đội tại  tại ĐT xứ Wales luôn anh như bất cứ cầu thủ bình thường khác trong tập thể.

Bale và các đồng đội tại xứ Wales.

“Phải thừa nhận rằng cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Bale xứng đáng nằm nằm trong nhóm các cầu thủ hay nhất ở thời điểm hiện tại. Ở môi trường nào thì cậu ấy cũng là trụ cột không thể thiếu.

Nhưng cũng như biết bao người khác, mọi người ở đây luôn coi Bale là một phần của tập thể này. Chúng tôi không quan tâm lắm tới việc cậu ấy đang ở đẳng cấp nào, vì ở đây mọi người đều đề cao tinh thần tập thể  và kết quả của đội mới là điều quan trọng nhất.

Xứ Wales là một tập thể gắn bó và ở đó, tất cả đều được đối xử bình đẳng như nhau. Nếu bạn hỏi Bale về điều này, anh ấy sẽ cho bạn thấy mình yêu đội bóng tới mức nào”.

Hiện tại ở bảng D vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, sau 3 lượt trận xứ Wales đang có được 5 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 3. Vào ngày 13/11 tới, Gareth và các đồng đội sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Serbia.

Nguyệt Anh
Theo Đời Sống Plus //