Hai tuyển thủ Thái Lan sắp khoác áo CLB HAGL?

18-12-2020 06:56:45

Theo báo chí Thái Lan, ngoài thủ môn Kawin, HLV Kiatisak đang muốn mang thêm 2 hảo thủ Thái Lan khác sang thi đấu cho HAGL.

Sự kiện:
V.League 2020

Thủ môn ĐT Thái Lan, Kawin Thamsatchanan được cho là nằm trong tầm ngắm của HAGL. Theo báo chí Thái Lan, CLB HAGL sẵn sàng bỏ ra 500-600 ngàn baht/tháng (khoảng 385-460 triệu VNĐ) hoặc hơn 7 triệu bath/năm để trả lương cho Kawin nếu nhận được cái gật đầu của thủ thành này.

Chưa dừng lại ở đó, website Idoojung.com của Thái Lan còn tiết lộ HLV Kiatisak đang muốn hai hảo thủ Thái Lan khác sang thi đấu ở HAGL, đó là Sarach Yooyen và Thitiphan Puangjan.

"Cả Sarach lẫn Thitiphan đều thích trải nghiệm môi trường thi đấu ở nước ngoài. Trong tương lai, 2 cầu thủ Thái Lan sẽ nghĩ đến V-League", tờ Idoojung nhận định.

Sarach Yooyen là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của “Voi chiến” những năm qua và từng ra sân 45 trận đấu trong màu áo Thái Lan. Chân sút 28 tuổi thường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và đang chơi cho CLB Pathum United.


Sarach Yooyen và Thitiphan Puangjan có cơ hội khoác áo HAGL

Trong khi đó, Thitiphan Puangjan 27 tuổi thường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và cũng đã có 33 lần khoác áo ĐTQG Thái Lan. Hiện tại, anh đang thi đấu cho CLB Oita Trinita tại J-eague theo dạng cho mượn từ Pathum United.

 

Kiatisak sẽ có mặt tại Việt Nam cùng chuyên gia vật lý trị liệu Bundit vào chiều ngày 18/12. Khác với dự kiến ban đầu, Kiatisak sẽ cách ly tại TP Hồ Chí Minh. Sau khi kết thúc giải đấu giao hữu tại Bình Dương, Zico Thái sẽ cùng học trò tại HAGL trở về sân Pleiku tập luyện chuẩn bị cho V-League 2021.

HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Sài Gòn tại trận khai màn V-League. Đây từng là trận cầu tâm điểm của vòng đấu bởi là màn so tài của hai ứng cử viên vô địch với dàn cầu thủ nội chất lượng trong đội hình.

Bảo Ngọc (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //