Hai nhìn cô gái xinh đẹp tham gia ứng tuyển để trở thành vợ tỷ phú 54 tuổi

23-05-2018 11:59:52

Các con đã tuyển vợ cho cha triệu phú trong chương trình thực tế sau khi ông này thất bại trong chuyện tình cảm quá nhiều lần.

Konstantin Scherbinin, 54 tuổi, một triệu tỷ người Nga trong ngành khai thác dầu mỏ mới đây đã tổ chức một chương trình thực tế có tên Kết hôn cùng triệu phú (Millionaire for Marriage), với sự tham gia của 2.000 ứng viên nữ nhằm kén vợ cho mình.

Ngay từ khi mới lên sóng, chương trình đã làm dấy lên làn sóng phản đối từ người xem đài vì đã biến một chương trình được cho là về tình yêu thành trận chiến giành giật một cuộc sống thoải mái hơn.

Ông Konstantai nói sẽ tôn trọng tuyệt đối quyết định của các con, cầu hôn người phụ nữ xuất sắc nhất trong tổng số 2.000 người. Để chuyên tâm vào việc tìm vợ, ông quyết định tạm thời giao toàn bộ quyền điều hành doanh nghiệp cho con trai và những người còn lại trong gia đình.


Gia đình vị tỷ phú và các ứng viên làm vợ ông. Ảnh: Odditycentral

Thể lệ cuộc chơi vô cùng đơn giản, ứng viên cần phải thuyết phục 4 người con của vị tỷ phú rằng, họ có những gì để xứng đáng bước chân vào gia đình danh giá này. Từng tốp người sẽ đứng trước “đàn con tương lai” để họ nhận xét về vẻ bề ngoài. Hầu hết trong số họ bị từ chối một cách phũ phàng.

Trong khi việc con tuyển vợ cho bố tỷ phú là khá hiếm còn việc các tỷ phú tự tuyển vợ cho mình thì phổ biến hơn. Mới đây, một vị tỷ phú họ Vương ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận vì bản thông báo tuyển vợ.

Ông Vương nói ông là một người "nghiện" công việc nên không có thời gian hẹn hò. Chính vì thế, ông đã nhờ công ty mai mối để tìm bạn trăm năm với chi phí lên tới 160.000 USD. Vị tỷ phú tìm vợ để làm cho mẹ vui. Ông nghĩ kinh tế đã đủ vững để lấy vợ.

"Vợ tôi phải sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và trinh trắng, nếu không mọi thứ thật chán. Tôi mong vợ hạnh phúc nên tôi sẽ cho cô ấy làm mọi điều cô ấy thích. Cô ấy có thể chọn giữa việc kinh doanh và nội trợ", Vương viết.

Yêu cầu tuyển vợ của Wang đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng ông đang "làm trò" khi chi hơn một triệu tệ để tuyển vợ trong trắng và đẹp tự nhiên.


Xem thêm: Sau khi từ chức phó chủ tịch VPF, ông Trần Mạnh Hùng nói gì?

Hạnh Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //