Dương Tử Quỳnh tiết lộ ly hôn đại gia Hồng Kông vì không sinh được con

03-02-2024 11:56:13

Dương Tử Quỳnh cho biết việc không sinh được con cho chồng đại gia Hồng Kông là một trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của nữ diễn viên tan vỡ.

Trong cuộc trò chuyện cùng minh tinh Mỹ Gwyneth Paltrow trên The Goop Podcast, Dương Tử Quỳnh đã không ngần ngại nhắc đến cuộc hôn nhân với doanh nhân Hồng Kông nổi tiếng Phan Địch Sinh. Họ kết hôn năm 1988 và ly hôn chỉ sau khoảng 3 năm chung sống. Nữ diễn viên thừa nhận bà cảm thấy buồn vì không thể có thai và đó là một trong những nguyên nhân cuộc hôn nhân tan vỡ.

Dương Tử Quỳnh lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân đầu tiên. Ảnh: GOOP

"Chúng tôi đã làm bất cứ điều gì cần thiết để có con. Thật không may, về mặt thể chất, tôi không thể làm được điều đó.

Tôi biết chồng cũ thực sự muốn có một gia đình lớn… không chỉ một con trai, mà còn tốt hơn nữa là hai hoặc ba con trai. Ông ấy làm việc chăm chỉ để xây nên một đế chế lớn và ông ấy cần những người con trai để kế thừa sự nghiệp của mình​.

Dương Tử Quỳnh và người chồng đầu tiên doanh nhân Phan Địch Sinh.

Tôi không biết làm thế nào mà những phụ nữ trong ngành của chúng ta có thể xoay xở giữa việc mang thai, sinh con rồi trở lại làm việc… Tôi không phải là người đa nhiệm", ngôi sao lừng danh này giải thích. Nữ nghệ sĩ cũng nhấn mạnh công việc đòi hỏi bà phải thường xuyên vắng nhà. "Nếu bạn quay phim ở nước ngoài, có thể hai người sẽ không gặp nhau suốt vài tháng. Ngay cả khi hai bên đều nỗ lực thì cũng rất khó để có thể cân bằng được điều đó.

Tôi nghĩ đó là quyết định thông minh với tôi… khi có thể bước đi và không giả vờ rằng mọi chuyện sẽ ổn. Chúng tôi thực sự yêu nhau nhưng mọi chuyện không khá hơn vì có nhiều kỳ vọng", Dương Tử Quỳnh tâm sự trong podcast.

10 năm sau cuộc hôn nhân đầu và cũng là duy nhất của mình, Dương Tử Quỳnh đã gặp Jean Todt, cựu Chủ tịch của Liên đoàn ô tô thế giới (Fédération Internationale de l'Automobile - FIA, tổ chức giám sát các cuộc đua Formula One - F1), tại một giải đấu tại Thượng Hải vào năm 2004. Hai người đã yêu nhau và đính hôn một năm sau đó.

Cặp đôi mới tổ chức đám cưới vào tháng 7.2023 tại Geneva (Thụy Sỹ). Đầu năm nay, minh tinh kỳ cựu tiết lộ mình đã lên chức bà sau khi Nicolas (con trai riêng của ông Jean Todt) có con.

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //