Động thái đầu tiên của Ánh Vương sau khi lọt Top 10 Miss Asia Pacific International 2024

08-10-2024 18:40:58

Sau 10 ngày thi, đêm Chung kết Miss Asia Pacific International đã được tổ chức tại Manila - Philippines. Á hậu Ánh Vương đạt top 10 chung cuộc.

Tối ngày 7/10, chung kết Miss Asia Pacific International 2024 đã diễn ra tại Manila - Philippines và chiến thắng gọi tên đại diện đến từ USA - Janelis Leyba.

Tân Miss Asia Pacific International năm nay 20 tuổi, cao 1,7m, đến từ New York và hiện là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Ngoài công việc người mẫu, Janelis Leyba còn là người chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Tại chung kết Miss Asia Pacific International 2024, Ánh Vương và dàn thí sinh đã có màn đồng diễn mãn nhãn.

Trước đó, đại diện của Việt Nam đã giành chiến thắng phần thi National Costume. Cô vinh dự là người đầu tiên được gọi tên vào top 20.

Chiến thắng cũng tiếp thêm lửa cho đại diện Việt Nam thể hiện xuất sắc và cuốn hút ở những phần thi sau.

Phạm Thị Ánh Vương vào Top 10 tại Miss Asia Pacific International 2024.

Ngoài ra, các thí sinh đã có màn trình diễn bikini, dạ hội và gọi tên vào Top 10. Trong phần trình diễn dạ hội, Ánh Vương đã diện một thiết kế được lấy ý tưởng từ những tia nắng chiếu lên đồi cát, có tên là “Hành trình ánh sáng".

Sau màn trình diễn, đại diện Việt Nam tiếp tục được gọi tên vào Top 10 để đến phần thi ứng xử.

Tuy nhiên, Ánh Vương sớm dừng chân tại Top 10, nhưng với những gì đã thể hiện tại Miss Asia Pacific International 2024, Ánh Vương đã để lại nhiều ấn tượng trong quá trình tham gia cuộc thi.

Kết thúc đêm chung kết Miss Asia Pacific International 2024, trên trang cá nhân, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương đã chia sẻ lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà mình đã có tại sân chơi sắc đẹp danh giá này.

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đồng thời cổ vũ Ánh Vương sau những cố gắng hết mình tại Miss Asia Pacific International 2024.

Lần đầu đại diện Việt Nam vào top cao tại Miss Asia Pacific International 2024.

Phạm Thị Ánh Vương sinh năm 2002, đến từ Bình Thuận. Cô sở hữu chiều cao 1,74, số đo hình thể 86-60-94cm. Ánh Vương đã chứng minh khả năng của mình với người hâm mộ sắc đẹp khi lọt vào Top 15 và giành giải thưởng Miss Fashion tại Miss Grand Vietnam 2023.

Tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, Ánh Vương tạo ấn tượng bởi kỹ năng trình diễn lôi cuốn và ứng biến linh hoạt và đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 4.


Theo Giáo dục & Thời đại //