Đời thường của quán quân Nguyễn Trọng Nhân Vietnam’s Got Talent 2016

08-09-2016 00:00:00

Đời thường của quán quân Nguyễn Trọng Nhân lại là một cậu bé 9 tuổi có phần nhút nhát, khác xa với vẻ máu lửa của một thần đồng đánh trống trên sân khấu.

Với tài năng được nhạc sĩ Huy Tuấn ví ngang với ‘tài sản quốc gia’, cậu bé sinh năm 2007, đến từ thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng đã khiến khán giả phải nhớ đến cái tên quán quân Nguyễn Trọng Nhân sau khi xuất sắc giành chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2016. Sau khi thần đống đánh trống nhí đăng quang, nhiều người bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến đời thường của quán quân Nguyễn Trọng Nhân.

Đời thường của quán quân Nguyễn Trọng Nhân được khán giả đặc biệt quan tâm

Được biết ngay từ khi còn rất nhỏ, Nguyễn Trọng Nhân đã sớm bộc lộ niềm đam mê và tài năng thiên bẩm với bộ môn đánh trống. Theo tiết lộ từ gia đình của thần đồng đánh trống 9 tuổi, cậu bé bộc lộ khả năng thẩm âm từ khi còn nhỏ xíu, khi hơn 1 tuổi đã biết hát theo tiếng đàn piano của anh trai. Thời gian đầu, cậu bé hoàn toàn chơi trống theo bản năng của mình.

Đến năm lên 6 tuổi, cậu bé biết thế nào là nhịp, phách và nốt nhạc. Khi chưa thể sở hữu bộ trống riêng do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Trọng Nhân đã vẽ nhạc cụ ra giấy và gõ theo trí tưởng tượng. Tình cờ biết đến tài năng của Nguyễn Trọng Nhân, một tay trống lão luyện tại TPHCM đã nhận cậu bé làm học trò, chỉ bảo cho Trọng Nhân cách đánh trống đỡ tốn sức lại điệu nghệ hơn.

Trước khi đến với cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2016, Nguyễn Trọng Nhân cũng từng giành giải Nhất trong một cuộc thi tài năng được tổ chức năm 2014. Tài năng đánh trống thiên bẩm của Trọng Nhân khiến toàn bộ đội ngũ ban giám khảo cuộc thi, những chuyên gia về âm nhạc và khán giả đánh giá rất cao.

Đời thường của quán quân Nguyễn Trọng Nhân là một cậu bé nhút nhát, hiền lành

Tuy còn nhỏ nhưng sở thích của Trọng Nhân không giống nhiều bạn bè cùng trang lứa. Thần đồng đánh trống không thích chơi các môn thể thao hay đọc truyện tranh như các bạn mà luôn ham mê, tìm hiểu các loại sách nhiều chữ, đòi hỏi tư duy, suy nghĩ mỗi khi đọc. Khác với sự máu lửa trên sân khấu, đời thường của quán quân Nguyễn Trọng Nhân lại là một cậu bé 9 tuổi có phần nhút nhát và còn rất vô tư

Bố mẹ của quán quân Vietnam’s Got Talent 2016 chia sẻ, Trọng Nhân nhát đến nỗi ai hỏi gì cũng chỉ vâng ạ hoặc dạ không. Ở trường, cậu bé hiền lành cũng ít khi xuống sân trường chạy nhảy, vui đùa cùng các bạn. Thậm chí, quán quân nhí còn không dám nhìn thẳng vào máy quay mà chỉ lí nhí cảm ơn khi được khen ngợi sau đêm chung kết.

Những thông tin mới nhất về cuộc sống đời thường của quán quân Nguyễn Trọng Nhân cho biết gia đình em mới chuyển lên Sài Gòn sống và đang bắt đầu làm quen với môi trường sinh hoạt, học tập mới ở đây. Dù không bao giờ lấy con ra kinh doanh nhưng gia đình của Trọng Nhân cũng cho biết sẽ cho cậu tham gia một số chương trình thích hợp để trau dồi, rèn luyện thêm tài năng của mình.

 

Minh Thùy
Theo Đời Sống Plus //