Đội bóng Hàn Quốc muốn sở hữu Văn Toàn có gì đặc biệt?

09-12-2022 06:40:02

Hết hợp đồng với HAGL, Văn Toàn đã đạt thỏa thuận sơ bộ với đội bóng Hàn Quốc Seoul E-Land, CLB đang thi đấu ở giải J.League 2.

Sau khi V.League 2022 kết thúc, khóa 1 học viện HAGL JMG cũng chính thức hết hợp đồng với đội bóng này. Hiện chỉ có Tuấn Anh và Minh Vương đồng ý ở lại với đội bóng của bầu Đức, số còn lại đều muốn ra đi tìm thử thách mới.

Lúc này, Văn Thanh và Hồng Duy đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Nam Định với mức lương và lót tay rất cao. Hữu Tuấn trước đó cũng đã đồng ý gia nhập đội bóng này với những chế độ đãi ngộ hậu hĩnh.

Theo nguồn tin uy tín, Văn Toàn đã đạt thỏa thuận sơ bộ với đội bóng Hàn Quốc Seoul E-Land, CLB đang thi đấu ở K.League 2. Học trò cưng của HLV Park Hang Seo sang đất nước Kim chi theo dạng chuyển nhượng tự do.


Văn Toàn được đồn đoán sắp sang nước ngoài thi đấu

HLV trưởng câu lạc bộ này thực tế cũng không quá xa lạ với cổ động viên Việt Nam, bởi đó là ông Park Choong Gyun - chiến lược gia từng dẫn dắt Hà Nội FC tại V.League đồng thời có thời gian làm trợ lý cho thầy Park ở tuyển Việt Nam.

Câu lạc bộ Seoul E-Land được thành lập năm 2014, có sân nhà là Mokdong với sức chứa 15.511 và được đánh giá có tiềm năng thăng hạng trong thời gian tới.

Ngoài cầu thủ này, tiền đạo Công Phượng cũng có thể xuất ngoại. Hiện tại, anh đang đàm phán với một đội bóng thi đấu ở giải hạng Hai của Nhật Bản.

Ruby
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //