Diễn viên Hoàng Anh 'tố' Quỳnh Như quấy rồi, nhờ cảnh sát can thiệp

15-12-2020 15:49:41

Nam diễn viên mong muốn cách ly khỏi những hành vi được cho là tấn công, đe dọa nghiêm trọng mà chị Quỳnh Như đã làm.

Chiều 8/12, cộng đồng mạng xôn xao vụ việc Quỳnh Như - vợ của diễn viên Hoàng Anh (Gạo nếp gạo tẻ), tố chồng bạc bẽo, đơn phương đệ đơn ly hôn sau vài năm sang Mỹ định cư. Đến nay, những ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh và vợ vẫn chưa thể kết thúc khi mới đây, diễn viên Hoàng Anh và hai người bạn tới trụ sở cảnh sát hạt Fountain Valley, California, để trình báo và xin được bảo vệ khỏi sự quấy rối từ vợ cũ.


Hoàng Anh làm việc tại đồn cảnh sát sau khi bị vợ cũ quấy rối

Trình bày với cơ quan chức năng, Hoàng Anh đã cùng 2 người bạn bày tỏ mong muốn cách ly khỏi những hành vi đe dọa, quấy nhiễu nghiêm trọng đến từ Quỳnh Như trong suốt thời gian qua. Một nữ đồng nghiệp khác của Hoàng Anh cũng phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát vì liên tục bị vu oan là "người thứ 3", phá hoại hạnh phúc gia đình của nam diễn viên. 

Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tỏ ra khá lo lắng và muốn được cách xa vợ cũ ít nhất là 10 ft (khoảng 3 met). Lá đơn của anh sẽ được gửi lên tòa và trải qua khoảng thời gian điều tra, thu thập chứng cứ. Nếu có lệnh từ tòa, cảnh sát sẽ có hành động nhắc nhở đối với chị Như. Nếu chị Như tái phạm, cảnh sát sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. 

Trong một lần livestream, nữ Việt kiều Mỹ tỏ ra vô cùng ăn năn, hối hận vì đã ghen tuông quá mức khiến chồng cảm thấy khó chịu. Song, Quỳnh Như cũng không tiếc lời trách móc chồng bạc bẽo, bỏ nhà đi 2 tháng và đâm đơn ly hôn bất chấp vợ năn nỉ anh quay về.


Quỳnh Như đau khổ vì níu kéo chồng không thành

Trong thời gian qua, vợ cũ của Hoàng Anh liên tục gửi những video, tin nhắn khóc lóc, van xin anh quay về bên gia đình. Thật không may, những hành động này có thể trở thành bằng chứng cho hành vi quấy rối trước tòa. Trả lời báo chí, Quỳnh Như cho biết mình rất đau khổ vì níu kéo chồng không thành. 

Giữa lúc dư luận vẫn còn đang xôn xao, một người được cho là bạn thân của Hoàng Anh – L.N đã bất ngờ lên tiếng "vạch trần" Quỳnh Như, cũng như hé lộ thực hư nguyên nhân "đường ai nấy đi" của cặp đôi.

Theo như lời L.N chia sẻ thì Quỳnh Như không phải 'đại gia Việt kiều' như nhiều người vẫn nghĩ, mà cô sống rất chì chiết từng đồng với Hoàng Anh. Chưa hết, L.N còn tố bà xã Hoàng Anh là một người phụ nữ đanh đá, thường xuyên chửi bới chồng, thậm chí còn đánh, cào cấu và đuổi anh khỏi nhà. Ngoài ra, mỗi lần cả hai cãi vã, vợ Việt kiều luôn mặt nặng mày nhẹ đòi ly hôn, nói xấu chồng khắp nơi.


Hoàng Anh và Quỳnh Như vẫn chưa hết tranh cãi.

Cư dân mạng chỉ ra vấn đề của Hoàng Anh - Quỳnh Như cũng giống như rất nhiều cặp đôi khác, đổ vỡ vì không kiểm soát được "tính Hoạn Thư" của mình. Nam diễn viên 34 tuổi chịu khá nhiều sức ép vì bị vợ kiểm soát toàn diện, ảnh hưởng đến công việc riêng. Khi anh cùng một nữ đồng nghiệp mở talkshow với chủ đề về tình yêu thì mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng càng nghiêm trọng hơn. 

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //