Đặng Thu Thảo: Từ nàng Lọ Lem nghèo khó đến con dâu nhà đại gia

07-09-2017 15:41:14

Nhìn lại xuất thân, chặng đường hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trải qua, khiến người ta liên tưởng cô giống như nàng Lọ Lem thời hiện đại khi lấy được "hoàng tử" đích thực.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo (phải) sinh năm 1991 tại Bạc Liêu. Người đẹp sở hữu gương mặt hình trái xoan, đôi mắt bồ câu trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng, làn da trắng mịn.

Đặng Thu Thảo xuất thân trong gia đình lao động nghèo khó và cũng là một trong số ít những hoa hậu học vấn thấp vào thời điểm đăng quang. Khi đó cô chỉ có trình độ trung cấp ở một trường đại học ít tên tuổi.

Xuất thân thấp kém và trình độ học vấn trung bình nên người đẹp phải tự bươn trải, làm thuê kiếm tiền từ các nghề khác nhau như bán mỹ phẩm, quần áo, bartender (pha chế đồ uống)...

Khó khăn là vậy, nhưng cô vẫn cố gắng dành dụm tiền để học xong trung cấp, có chút điều kiện cô tiếp tục liên thông lên cao đẳng. Đầu năm 2017, hoa hậu hoàn thành xong việc học và nhận thêm tấm bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chương trình liên kết của ĐH Hutech TP.HCM với một trường đại học nước ngoài.

Năm 2012, Thu Thảo tham gia cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và may mắn đoạt danh hiệu hoa khôi với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng (trái). Cũng trong năm 2012, Thu Thảo đăng quang ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (phải).

Vừa đăng quang, hoa hậu Thu Thảo đã dính phải câu chuyện ồn ào về học vấn. Người đẹp bị tố mới chỉ tốt nghiệp hệ trung cấp chứ không phải sinh viên hệ cao đẳng của trường Đại học Tây Đô.

Sau những câu chuyện ồn ào, Thu Thảo nhanh chóng chiếm được tình cảm của công chúng nhờ sự nhẹ nhàng, không thích sử dụng những chiêu trò để nổi tiếng. Trong 2 năm đương nhiệm, cô không để xảy ra bất cứ scandal nào về cuộc sống và hình ảnh của mình.

Người đẹp lặng lẽ dành thời gian làm từ thiện, tham gia những hoạt động giúp đỡ cộng đồng khiến mọi người ngày càng yêu mến cô hơn. Hoa hậu Thu Thảo cũng hạn chế nhận lời tham gia các sự kiện.

Trải qua 5 năm kể từ ngày đăng quang, hoa hậu Thu Thảo vẫn vậy, vẫn là người đẹp sạch bóng scandal giữa showbiz thị phi, náo nhiệt.

Có nhiều người chê hoa hậu Thu Thảo nhạt nhòa, từ đời sống riêng tư đến phong cách ăn mặc, trang điểm không có gì mới mẻ. Bỏ qua mọi lời chê bai, hoa hậu Thu Thảo đã khiến mọi người phải chấp nhận mình vì có lẽ đó vốn dĩ là con người của cô.

Năm 2015, hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân trẻ tuổi Trung Tín chính thức công khai hẹn hò, trước sự ủng hộ từ hai bên gia đình lẫn bạn bè.

Bạn trai hoa hậu Thu Thảo là một doanh nhân giỏi, anh thừa kế một tập đoàn bất động sản lớn với chức danh tổng giám đốc và xây dựng nó ngày một lớn mạnh. Không những vậy, anh còn có tên trong Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam.

Không chỉ có công chúng ủng hộ cặp đôi Thu Thảo - Trung Tín, người đẹp còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ chính mẹ chồng tương lai. Có thể nói tình yêu của cả hai sẽ không trọn vẹn nếu như không có sự vun đắp từ những thành viên trong gia đình hai bên.

Sau 3 năm hẹn hò, mới đây Thu Thảo và bạn trai doanh nhân đã chính thức ấn định ngày "về chung một nhà" vào đầu tháng 10 tới đây. Có thể thấy chặng đường mà hoa hậu Thu Thảo trải qua giống như câu chuyện nàng Lọ Lem nổi tiếng khi tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình.

Minh Hoàng (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //