Đàm Vĩnh Hưng lại bị chê "hát như hét" khi thể hiện ca khúc của nhạc sỹ Minh Vy

12-06-2017 10:39:25

Đàm Vĩnh Hưng bị chê "hát như hét" và không rõ lời trong clip thể hiện ca khúc do nhạc sĩ Minh Vy chắp bút từ tên trên 60 ca khúc trữ tình.

Ngày 10/6 vừa qua, trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một clip anh thể hiện ca khúc Ngẫu hứng bolero kèm với caption: "Đây là một tuyệt tác chưa từng có trong lịch sử âm nhạc Việt Nam mang tên Ngẫu hứng bolero".

Trong chia sẻ, Mr. Đàm cũng bật mí ca khúc này do nhạc sĩ, đạo diễn Minh Vy - chồng ca sĩ Cẩm Ly - chắp bút. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của sáng tác này là nội dung được ghép nối từ tựa đề của hơn 60 bài hát trữ tình nổi tiếng thành lời đối đáp trách móc buồn tủi khi 2 trái tim không đến được với nhau.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, đoạn video của anh nhận được hơn 13.000 lượt like, bên cạnh hàng trăm lời tán dương còn có bình luận chê Mr. Đàm "hát như hét". 

Đàm Vĩnh Hưng bị chê "hát như hét" trong ca khúc viết từ tên của hơn 60 ca khúc trữ tình

Ngẫu hứng bolero

Một số người xem thấy thất vọng về giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc này bởi trước đó nam ca sĩ vốn được đánh giá là có chất giọng khỏe, trường hơi. Facebooker P.P.T nói: "Nghe Đàm Vĩnh Hưng gào thét không rõ lời, loáng nhoáng nghe được vài bài hát quen". Được biết, bài hát xuất hiện nhiều ca khúc tên tuổi như Thành phố mưa bay, Xót xa, Thao thức vì em...

Đây không phải lần đầu, "Ông hoàng nhạc Việt" từng bị chê hát như đọc ở đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ngoài ra, trong một bài phỏng vấn, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 thẳng thừng nói Mr. Đàm không có lối và cách thức hát.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là "Ông hoàng nhạc Việt"

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn trao giải cho 20 khán giả đoán đúng nhất bài hát có tổng bao nhiêu tựa đề của các ca khúc bolero. Đa số khán giả cho rằng Ngẫu hứng bolero của anh là tổng của 62 ca khúc nổi tiếng. Bản hoàn chỉnh của tác phẩm này sẽ được công bố trước ngày chung kết Thần tượng bolero 15/6/2017.

Ngọc Quỳnh
Theo Đời sống Plus/GĐVN //