Công chúa Dubai thông báo ly hôn chồng tỷ phú sau 1 năm tổ chức đám cưới hoành tráng

19-07-2024 11:11:41

Qua bài đăng trên Instagram hôm 17/7, Công chúa Dubai gây chấn động khi tuyên bố ly hôn chồng tỷ phú.

Theo đó, công chúa Dubai Sheikha Mahra Bint viết trong bài đăng trên Instagram của mình: "Chồng thân mến. Vì anh đang bận rộn với những người bạn đồng hành khác, tôi xin tuyên bố ly hôn anh. Tôi ly hôn với anh, tôi ly hôn với anh và tôi ly hôn với anh. Bảo trọng nhé. Vợ cũ của anh"​. Song song với lời tuyên bố cô cũng đã xóa những bức ảnh chụp cùng chồng tỷ phú Sheikh Mana Bin Mohammed Al Maktoum khỏi tài khoản Instagram của mình.

Thông tin bất ngờ này của công chúa Dubai đã khiến các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE) không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Trước khi ly hôn, công chúa Dubai đã cáo buộc chồng mình ngoại tình. Vài tuần trước, công chúa Dubai đã đăng một tin nhắn đầy ẩn ý trên Instagram. Cô viết: "Chỉ có 2 chúng ta", kèm theo bức ảnh cô đang ôm con khiến người hâm mộ xót xa dự đoán có chuyện chẳng lành. Bên cạnh đó, cặp đôi hoàng gia không chỉ bỏ theo dõi nhau trên Instagram, mà còn xóa tất cả ảnh của nhau khỏi trang cá nhân

Công chúa Dubai Sheikha Mahra Bint từng có chuyện tình và hôn lễ hoành tráng với tỷ phú Sheikh Mana Bin Mohammed Al Maktoum khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cặp đôi tổ chức đám cưới hoành trángtại hội trường Saeed Hall thuộc Trung tâm thương mại thế giới Dubai vào tháng 3/2023. Cô dâu diện bộ váy cưới lộng lẫy được đặt may riêng của thương hiệu Ezra Couture, đeo trang sức kim cương. Ảnh: Hindustan

Đầu tháng 5 năm 2024, công chúa Dubai hạ sinh con gái đầu lòng trong niềm hạnh phúc bên chồng tỷ phú. Ảnh: Hindustan.

Hoàng tộc Dubai từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới nhờ sự xa hoa và giàu có bậc nhất trong số các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất. Đức vua Mohammed của Dubai hiện có 16 người con, gồm 7 hoàng tử và 9 công chúa, trong đó công chúa Shaikha Mahra Bint Mohammed Bin Rashid Al Maktoum (tên thường gọi Mahra). 

Sheikha tốt nghiệp một đại học ở London năm 2023. Công chúa 30 tuổi là người ủng hộ nữ quyền mạnh mẽ.

Tỷ phú Sheikh Mana là một doanh nhân có tiếng ở UAE. Anh điều hành các công ty liên quan đến các lĩnh vực khác như bất động sản, công nghệ và thương mại.

Khánh Như (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //