Công an truy tìm nhóm côn đồ hành hung người “đi bão” trận Việt Nam – Malaysia

13-10-2019 12:09:04

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đơn vị này đang truy tìm nhóm đối tượng đã hành hung người “đi bão” sau trận đấu giữa Việt Nam – Malaysia.


Công an truy tìm nhóm đối tượng hành hung người giữa đường. Ảnh cắt từ clip

Ngày 13/10, thông tin từ công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tiến hành truy tìm nhóm đối hành hung Nguyễn Phong Hiệp (SN 1999) để xử lý theo pháp luật.

Theo đó sau khi đi xem ĐT Việt Nam chiến thắng 1-0 trước Malaysia tối 10/10, Hiệp cùng một số bạn bè "đi bão" mừng chiến thắng. Khi đi đến khu vực ngã ba Trần Quang Khải - Hàm Tử Quan thì bất ngờ có một nhóm thanh niên đi trên nhiều xe máy vượt lên chặn đầu xe rồi lao vào hành hung anh Hiệp.

Đáng nói, khi anh Hiệp đã gục xuống bất tỉnh, nhóm người này vẫn tiếp tục đánh, đạp nhiều lần vào mặt nạn nhân. Trước khi bỏ đi, nhóm thanh niên trên còn hùng hổ chửi bới, buông lời thách thức. Sự việc đã được người dân có mặt tại hiện trường dùng điện thoại ghi lại.

Xác nhận với báo chí, ông Nguyễn Văn Hải (SN 1965, trú tại Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội) bố của nam thanh niên cho biết, sau khi bị đánh, con trai ông được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

"Sau khi bị hành hung, con tôi bị gãy xương cổ, gãy răng, đa chấn thương và vẫn đang hôn mê tại bệnh viện. Gia đình đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an, tôi rất mong lực lượng chức năng sớm tìm ra nhóm người gây án để xử lý nghiêm theo pháp luật", ông Hải bức xúc.

Lê Thắm (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //