Cô y tá 'Phố trong làng' gây tranh cãi vì mặc hở

01-01-2022 11:08:26

Đóng vai cô y tá Ngọc trong "Phố trong làng", diễn viên Ngọc Anh gây tranh cãi trong dư luận vì ăn mặc gợi cảm.

Trong Phố trong làng, Ngọc Anh đóng vai y tá Ngọc xinh đẹp có tình cảm với Nam - trưởng công xã khi anh về nhận nhiệm vụ tại đây. Đây là vai nữ chính đầu tiên của diễn viên sinh năm 1995. Ngọc Anh xuất thân là người mẫu ảnh, sau đó lấn sân đóng phim truyền hình. Cô từng tham gia Chạy trốn thanh xuân, 11 tháng 5 ngày, Lửa ấm.

Trong tập 36 mới lên sóng vừa qua, trang phục vai y tá Ngọc của Ngọc Anh lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của khán giả.  Trong phim, Ngọc thường xuyên xuất hiện trong bộ đầm, áo hai dây, trễ vai, xẻ ngực sâu gợi cảm gây nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng trang phục của Ngọc đẹp nhưng không phù hợp với bối cảnh bởi đang sống ở quê.

Trang phục gây tranh cãi của Ngọc Anh trong phim.

"Y tá gì mặc áo trắng dài nhưng vẫn phải phanh ngực"; "Gái quê mà cũng thiếu vải"; "Cô y tá mặc kiểu giống mấy em nhân viên quán mẹ Mây quá"; "Cô y tá thôn quê mà ăn mặc quá hở hang không phù hợp tí nào, điệu vợi và không có tính chất thôn quê"... là những nhận xét của người xem dưới trích đoạn phim sinh nhật Ngọc trên trang VTV Giải trí. 

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bênh vực nhân vật y tá của Ngọc Anh" "Y tá họ ăn mặc đàng hoàng cẩn thận khi đi làm, còn ngoài giờ thì họ mặc sao chẳng được; "Mấy bạn nữ mỗi người xây dựng cho mình một phong cách gợi cảm, người tiểu thư, người kín đáo", "Thấy nhiều người chê cách ăn mặc hở hang của diễn viên thì cũng chịu. Phim quay thời hiện đại chứ có phải quay kiểu những năm 2000 đâu mà không được ăn mặc như vậy. Giờ ở quê ăn mặc còn hơn vậy ý chứ. Cứ quê là phải ăn mặc kín như bưng, già xấu ạ? Dù là y tá nhưng người ta tan làm mặc như vậy chứ không phải trong thời gian làm việc mà". 

Vấn đề ăn mặc của diễn viên gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trả lời Dân Việt, Ngọc Anh cho biết: "Tất cả đều đã được thống nhất từ đầu. Tôi và ê-kíp cũng đã lường trước việc có các ý kiến trái chiều về trang phục của Ngọc nhưng có thể mọi người hơi rập khuôn cho rằng ở quê và y tá sẽ phải mặc thế này mà không được thế khác. Tên bộ phim là Phố trong làng, nhân vật cũng có công việc và điều kiện gia đình tốt. Không chỉ riêng Ngọc mà các vai diễn khác trong phim nếu có điều kiện đều mặc đẹp.

Phố trong làng là một làn gió mới trong số các bộ phim về chủ đề nông thôn, tuy nhiên, ê-kíp đã ghi nhận ý kiến khán giả đóng góp nên nửa cuối phim trang phục của Ngọc có sự thay đổi và tiết chế hơn".

Trước đó, chia sẻ với VietNamNet về tạo hình gây tranh cãi của nhân vật y tá Ngọc trong phim "Phố trong làng", Ngọc Anh thẳng thắn nói: "Trong Phố trong làng, mọi người đều muốn khai thác những gì đẹp nhất về con người và cảnh vật. Tôi cũng muốn khán giả xem phim sẽ mãn nhãn với trang phục của nhân vật thay vì trang phục theo định kiến rằng những người ở nông thân phải ăn mặc thế này thế kia mới đúng. Thêm nữa Ngọc không phải là cô gái nhà nghèo mà là tiểu thư, có điều kiện kinh tế. Khi làm việc trong trạm y tế xã thì Ngọc phải kín đáo gọn gàng nên khi cô ấy không mặc trang phục y tá nhiều người bất ngờ. Trang phục của Ngọc không quê mùa mà theo hướng hiện đại, năng động và không kém phẫn nữ tính".

Ngọc Anh  ở ngoài đời.

Ngoài đời Ngọc Anh vô cùng sang chảnh và diện những bộ trang phục ngắn bó sát vô cùng quyến rũ. Ngọc Anh sinh năm 1995, từng học trường Công đoàn và xuất thân là một người mẫu ảnh. Cô chưa từng qua các trường lớp diễn xuất nhưng đã có cơ hội tham gia một số dự án phim truyền hình. Các vai diễn của cô có tạo hình giản dị, kín đáo. Nhiều người cho rằng sau vai y tá Ngọc, sự nghiệp của người đẹp 9X sẽ có bước tiến mới.

Tuệ Nhi
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //