CLIP: Chạy xe máy lạng lách đánh võng, thanh niên nhận cái kết đắng

22-06-2019 16:30:11

Nam thanh niêm điều khiển xe máy lạng lách đánh võng đã nhận cái kết đau thương, bẽ bàng giữa phố.


Nam thanh niên lạng lách đánh võng trên đường phố đông đúc

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam thanh niêm điều khiển xe máy lạng lách đánh võng và cái kết đau thương, bẽ bàng giữa phố đã được cư dân mạng chia sẻ liên tục.

Theo đó, trong khi đường phố có khá đông các phương tiện qua lại, một nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng gây bức xúc. Hậu quả là thanh niên này đã va chạm với ô tô chạy cùng chiều, rồi ngã văng xuống đường. May mắn là anh chàng chỉ bị chấn thương nhẹ. 

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h sáng nay (22/6) trên đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê (Đà Nẵng) và toàn bộ quá trình đã được camera hành trình của ô tô lưu thông phía sau ghi lại được. 

Nhiều người cho rằng đoạn clip chính là lời cảnh tỉnh cho các thanh niên thích nẹt pô hay trổ tài điều kiển xe máy lạng lách đánh võng trên đường phố. Hành vi đó thực sự không chỉ gây nguy hiểm cho chính bản thân họ mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

“Hy vọng các thanh niên nông nổi hay lạng lách sau khi xem clip này sẽ tỏ bỏ thói quen phô diễn kỹ năng của mình” - một cư dân mạng bình luận.


CLIP: Chạy xe máy lạng lách đánh võng, thanh niên nhận cái kết đắng

Mai Anh (t/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //