Choáng với giá quảng cáo của VTV tại AFF Cup 2018
Tại AFF Cup 2018, nếu đội tuyển Việt Nam vào chung kết, mỗi 30 giây quảng cáo có giá 800 triệu đồng.
Giá mỗi suất quảng cáo dài 30 giây sẽ tăng lên 800 triệu đồng nếu tuyển Việt Nam vào chung kết giải đấu năm nay.
Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa đưa ra đơn giá quảng cáo tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018. Theo đó, mỗi suất quảng cáo thời lượng 30 giây cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng có giá 350 triệu đồng trên kênh VTV6. Mức giá giảm dần với thời lượng ngắn hơn như 262,5 triệu đồng (20 giây), 210 triệu đồng (15 giây), 175 triệu đồng (10 giây).
Nếu đội tuyển Việt Nam vào vòng bán kết, giá mỗi quảng cáo 30 giây sẽ được tăng từ 25 – 37,5 triệu đồng. Nếu vào đến chung kết, giá sẽ tăng gấp hơn 2 lần vòng bảng. Mỗi 30 giây quảng cáo có giá 800 triệu đồng, theo VnExpress.
Trong khi đó, mỗi spot quảng cáo các trận đấu không có đội Việt Nam, giá thấp hơn rất nhiều. Nếu Việt Nam không có mặt tại trận chung kết, 30 giây quảng cáo chỉ cao nhất là 50 triệu đồng.
Đối với suất quảng cáo 30 giây áp dụng trên kênh VTC3, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC áp dụng mức giá 180 triệu đồng với trận có tuyển Việt Nam tại vòng bảng. Với các trận không có đội tuyển Việt Nam, VTC chỉ áp dụng mức giá từ 15 đến 30 triệu đồng tại vòng bảng, 25 đến 50 triệu đồng tại vòng chung kết.
Bảng giá quảng cáo tại giải bóng đá AFF Cup 2018 (Ảnh: VnExpress)
Tại AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đội Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Các đội sẽ thi đấu vòng bảng theo hình thức sân nhà, sân khách. Tuyển Việt Nam đá trận đầu tiên với Lào tối mai (8/11) trên sân khách.
Theo Lao động, khán giả cả nước sẽ được xem trực tiếp tất cả trận đấu giải AFF Cup 2018 trên kênh VTV6, VTV5. Các kênh này xem được trên những hạ tầng truyền dẫn của VTV gồm số mặt đất, báo điện tử VTV.vn, ứng dụng VTV Sports, VTVgo... và các hệ thống truyền hình trả tiền đang truyền dẫn nguyên kênh truyền hình quảng bá của VTV như VTVcab, SCTV, K+, FPT, my TV, my TVnet, Viettel TV, MobiTV (Viettel) Clip.vn.
Cùng với VTV, Next Media cũng sở hữu bản quyền giải đấu AFF Cup 2018 trên hạ tầng truyền hình trả tiền và trao quyền sản xuất chương trình giải đấu cho VOV và VTC3, cùng với Truyền hình Vĩnh Long và YAN. K+ sẽ tiếp sóng AFF Cup 2018 theo thỏa thuận với Next Media.
Xem thêm video: Công Phượng, Văn Toàn được HLV Park Hang Seo xuống tận sân chỉ bảo