Chỉ một lỗi nhỏ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn bị cư dân mạng 'nhắc nhở'

23-11-2020 10:28:07

Đa số mọi người đều thông cảm cho rằng do quá vội nên Tân Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà đã không rà soát lỗi chính tả trong bài viết của mình.

Sự kiện:
Đỗ Thị Hà

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã chính thức có chia sẻ trên mạng xã hội để cảm ơn những người đã đồng hành cùng mình và sự ủng hộ của khán giả. Cô cho biết trước khi là Hoa hậu thì những phát ngôn của mình có phần vô tư, nhưng từ nay sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với danh hiệu.


Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị cư dân mạng phát hiện viết sai chính tả ở tâm thư hậu đăng quang

Tuy nhiên, ngay trong dòng đầu tiên của tâm thư hậu đăng quang, Đỗ Thị Hà đã viết sai chính tả. Từ "khoảnh khắc" lại viết nhầm thành "khoảng khắc". Có lẽ, giữa lịch trình bận rộn nên Tân Hoa hậu chưa kĩ lưỡng, cẩn thận rà soát lại kỹ bài viết của mình.

Lỗi chính tả của nàng Hậu nhanh chóng bị cư dân mạng phát hiện ra. Một vài người đã để lại bình luận sửa lỗi cho Đỗ Thị Hà dưới bài đăng của cô. Một số khác nói đỡ cho nàng Hậu vì đây chỉ là một lỗi nhỏ do sơ suất không đáng bị chê trách nặng nề.

Lục lại trang cá nhân của Đỗ Thị Hà, nhiều khán giả bất ngờ trước những phát ngôn có phần phóng khoáng mà cô gái này bày tỏ. Cô thường xuyên văng tục khi trò chuyện cùng bạn bè. Hiện, Đỗ Thị Hà đã khóa trang Facebook cá nhân.

Trả lời về việc xưng hô thiếu tế nhị trên mạng xã hội tại buổi họp báo sau chung kết sáng 21/11, Đỗ Thị Hà ngập ngừng, cô lý giải: "Tôi là cô gái vô tư nên có hình ảnh, những câu nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay. Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, trở thành hoa hậu của mọi người. Với tôi, đây là vương miện danh giá. Tôi tự nhủ mình phải cố gắng, trau dồi để xứng đáng với danh hiệu".

Đỗ Thị Hà tiết lộ thời gian tới, cô sẽ đồng hành với ban tổ chức để hoàn thành nghĩa vụ của hoa hậu. Cô vẫn tiếp tục việc học tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Theo cô, giáo dục là nền tảng của mỗi người.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //