Cầu thủ HAGL tới Thai League, U23 Việt Nam chính thức loại 4 cầu thủ

31-12-2017 07:00:52

Cầu thủ CLB HAGL tới Thai League thi đấu, U23 Việt Nam chính thức loại 4 cầu thủ là những tin tức thể thao nổi bật trong ngày.

Cầu thủ CLB HAGL tới Thai League thi đấu

Mới đây nhất, CLB HAGL thông báo chính thức chia tay 7 cầu thủ và sẽ tìm kiếm ngoại binh chuẩn bị cho V.League 2018.

Trong số những cầu thủ không còn gắn bó với phố Núi có trung vệ ngoại binh Motta, khi cầu thủ ngoại này không thể hiện được nhiều ở mùa giải V. League 2017 vừa qua.

Cầu thủ CLB HAGL tới Thái League thi đấu. Ảnh: Thể thao 24/7

Không chứng tỏ được nhiều ở HAGL nhưng Motta lại lọt vào tầm ngắm của CLB Chiang Rai United và được đội bóng này liên hệ để chuyến đến Thai-League với mức lương hậu hĩnh. Không được CLB HAGL trọng dụng lại có mức lương cao tại Thai League nhiều khả năng Motta sẽ sang Thái Lan thi đấu ở mùa giải tới.

U23 Việt Nam chính thức loại 4 cầu thủ

Cách đây ít giờ HLV Park Hang Seo đã có buổi họp nội bộ để chọn được 25 gương mặt tốt nhất cho U23 Việt Nam sẽ lên đường đi Trung Quốc ngày 1/1/2018. Theo đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định loại 4 cầu thủ là Lâm Ti Phông, Nguyễn Anh Tài, trung vệ Hoàng Văn Khánh và thủ môn Phí Minh Long.

Ít ngày tới, U23 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc và tập huấn tại trung tâm thể thao Shanghai Shenxin (Thượng Hải). Đội sẽ có trận giao hữu với U23 Palestine ngày 4/1. Ngày 7/1, đội sẽ di chuyển đến Côn Sơn (Giang Tô) chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng D, gặp U23 Hàn Quốc ngày 11/1.

HAGL đóng góp nhiều cầu thủ cho U23 Việt Nam. Ảnh: Thể thao văn hóa

DANH SÁCH DỰ VCK U23 CHÂU Á 2018

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC).

Hậu vệ (9): Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa), Phạm Xuân Mạnh.

Tiền vệ (8): Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC).

Tiền đạo (5): Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA),Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

U23 Việt Nam tập kín sáng nay. Nguồn: Thể thao Việt Nam

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //