Cận cảnh biệt thự mới như resort 5 sao của Mạnh Trường

27-07-2023 07:09:32

Mạnh Trường vừa chia sẻ hình ảnh một góc căn biệt thự mới của mình trên trang cá nhân và nhận về nhiều lời khen từ dân mạng.

Chiều ngày 25/7, Mạnh Trường đã làm cho nhiều khán giả vô cùng choáng ngợp khi hé lộ hình ảnh biệt thự mới của gia đình. Anh viết trên trang cá nhân: "Hoàn thành xong nhiệm vụ làm cho 4 mẹ con cái tổ chim xinh xắn rồi nhé". 

Bài viết của nam diễn viên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và dân mạng đã để lại lời chúc mừng trên trang cá nhân của Mạnh Trường. 

Mạnh Trường chia sẻ hình ảnh bể bơi sang chảnh với tầm nhìn hướng ra phía núi đồi, nhiều cây xanh bao phủ rất thoáng mát.

Nam diễn viên đầu tư thêm những chiếc ghế dài nhằm phục vụ việc tắm nắng cho các thành viên trong gia đình, đây hứa hẹn là khu vực sống ảo cực chất của ngôi biệt thự. 

Mạnh Trường cũng tiết lộ con trai thứ 2 là người ''khai trương'' bể bơi.

Biệt thự có đủ bể bơi, sân vườn và không gian ngoài trời tuyệt đẹp không khác gì các biệt thự ở resort 5 sao.

Căn biệt thự có tông màu trắng kem và nâu chủ đạo với nội thất hiện đại mang phong cách châu Âu. Không dùng cửa gỗ, Mạnh Trường sử dụng cửa kính giúp căn nhà trở nên rộng rãi và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //