BLV Quang Huy: 'Hà Nội FC khó vô địch V.League 2020'

26-03-2020 14:39:35

Theo BLV Quang Huy, Hà Nội FC vẫn là đội bóng thuộc Top đầu của bóng đá Việt Nam, song để vô địch V.League năm nay là điều không dễ dàng.

Hai vòng đấu đầu tiên của V.League 2020 đã diễn ra những trận đấu rất hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.

Bất ngờ lớn nhất của hai vòng đấu là Hà Nội FC chỉ có được một chiến thắng trước Nam Định ở vòng đầu và thua đậm Than Quảng Ninh ở lượt trận thứ hai, qua đó tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với chỉ vẻn vẹn 3 điểm sau hai lượt trận.

Bên cạnh đó, một đội bóng khác được cho là có mối liên quan tới bầu Hiển là SHB Đà Nẵng để thua cả hai trận đấu và đứng cuối bảng xếp hạng khi chưa có được điểm số nào.

Trong khi đó, Sài Gòn FC và HAGL đứng ở vị trí thứ 2 và 3 trên bảng xếp hạng khi cùng có được 4 điểm sau hai vòng đấu, với một chiến thắng và một trận hòa.

Tận dụng cơ hội này, Á quân mùa giải trước là TP HCM giành được ngôi đầu bảng với hai chiến thắng liên tiếp và trở thành ứng cử viên cho ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.


BLV Quang Huy nhận định Hà Nội FC gặp khó trong việc bảo vệ ngôi Vương

Nhận định về mùa giải năm nay, BLV Quang Huy cho biết: "Hà Nội FC sẽ duy trì sức mạnh trong nhiều năm.

Đây là đội bóng có sự đầu tư tốt, lũy tiến qua thời gian. Họ có tuyến trẻ chơi phong cách đồng bộ với đội lớn, cầu thủ trẻ đưa lên rất dễ trưởng thành. Bên cạnh đó họ có những vệ tinh, những CLB để cho mượn cầu thủ rồi khi trưởng thành thì kéo về.

Tuy nhiên, ở mùa giải này Hà Nội FC sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt hơn. Mùa trước chỉ có TP.HCM đủ sức đua vô địch với họ, thì nay sẽ có thêm Than Quảng Ninh, Viettel hay một số đội khác nữa cũng sẽ tham gia cuộc chiến này.

Hà Nội FC có thể vẫn sẽ là đội bóng top đầu của Việt Nam, nhưng để vô địch một lần nữa thì không đơn giản chút nào", thethao 24/7 dẫn lời BLV nổi tiếng của bóng đá Việt Nam.

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //