Bí quyết làm đùi thon gọn giống "thiên thần" Adriana Lima

29-10-2016 00:00:00

Thiên thần Adriana Lima đình đám của hãng đồ lót Victoria Secret có cách làm đùi thon gọn lại trong một thời gian ngắn mà các chị em nên học tập.

 
 
Mỗi khi có tin show của Victoria Secret sắp ra mắt, cộng đồng mạng lại náo nhiệt và chờ đón màn trình diễn của những cô nàng thiên thần trong bộ cánh nóng bỏng. Điều khiến Victoria Secret luôn có sức hút như vậy là nhờ dàn người mẫu có thân hình thon gọn.
 
Trong đó sức nóng của cô chị cả Adriana Lima chưa có dấu hiệu bị dập tắt. Với cách làm đùi thon gọn lại của riêng mình, cô nàng luôn sở hữu một đôi chân thon dài, săn chắc khiến cánh mày râu phải xuýt xoa.

Cách làm đùi thon gọn lại như Adriana Lima hoàn toàn có thể tập tại nhà

Bí quyết để làm đùi thon gọn của Adriana Lima là những bài tập ngắn tập trung cho vùng đùi nhưng với cường độ cao, khiến cho bài tập có tác dụng hiệu quả nhanh chóng, không khiến mọi người phải nản chí khi sử dụng bài tập này. Giờ thì bắt đầu tập theo các bài tập của chị đại trong Victoria Secret thôi nào!
 
Bài tập 1
 
Đứng sao cho lưng thẳng, hai tay đặt trước ngực và  mặt song song với hai tay. Chân dạng rộng. Lấy chân phải/chân trái làm trụ, chân còn lại thì khụy đằng sau.
 
Đưa chân về phía trước, nâng đùi cao để tạo ra một góc vuông 90 độ ở đùi - cẳng chân. Làm tương tự động tác này với chân còn lại.
 
Bài tập 2
 
Đứng sao cho lưng thẳng, chân đứng dạng rộng sao cho khoảng cách giữa hai chân rộng hơn vai, tay đặt trước ngực. Thực hiện động tác ngồi xổm xuống từ từ nhưng vẫn giữ được thẳng lưng, sao cho tạo thành một góc 90 giữa đùi và cẳng chân.
 
Bài tập 3
 
Đứng sao cho lưng thẳng, chân đứng dạng rộng hơn vai, hai tay để theo hướng xuống mặt đất và duỗi thẳng. Thực hiện động tác ngồi xổm xuống đất, liên tục nhún người giống như động tác nhảy ếch.
 
Bài tập 4
 
Lấy một tấm thảm tập, thực hiện động tác quỳ trên sàn, hai tay để ở dạng bắt chéo ở trước ngực. Sau đó ngả người một cách nhẹ nhàng về phía sau rồi trở về lại như tư thế lúc đầu.

Thân hình siêu mẫu của Lima là cả quá trình khổ luyện với cách làm đùi thon gọn lại 

Bài tập 5
 
Lấy một tấm thảm, nằm sấp lên tấm thảm, tay đặt trước ngực ở tư thế thoải mái nhất có thể, hai chân duỗi thẳng.  Chân khép lại, và tạo thành một góc 90 độ với đùi, thân trên khi nâng chân lên. Thực hiện liên tục động tác này với từng chân một.
 
Bài tập 6
 
Ngồi ở tư thế ngồi xổm, chân tạo với đùi, thân trên góc 90 độ, tay để chắp ở phía trước ngực. Thực hiện động tác bật nhảy cao, duỗi thẳng tay hướng lên trời rồi trở về tư thế lúc đầu.
 
Một số chú ý với cách làm đùi thon gọi lại đó là lại tập luyện hàng ngày và tập đúng tư thế mới đảm bảo có hiệu quả, tập trong khoảng thời gian từ 5h chiều đến 7h tối, các động tác phải thực hiện trong khoảng thời gian là 1 phút, giữa các động tác thì nghỉ khoảng 2 phút.
Thái Hà
Theo Đời Sống Plus //