Báo Hàn Quốc ngỡ ngàng trước tin Đoàn Văn Hậu sang Đức chơi bóng

02-04-2019 18:01:21

Báo chí Hàn Quốc tỏ ra hết sức bất ngờ trước thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu sang Đức chơi bóng, giải đấu hàng đầu thế giới.

Thời gian gần đây xuất hiện thông tin Đoàn Văn Hậu sẽ sang Châu Âu thi đấu, thậm chí có thông tin còn khẳng định, Đoàn Văn Hậu sẽ sớm sang Đức bởi anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của CLB Monchengladbach. 

Thông tin Đoàn Văn Hậu sang Đức thi đấu, khiến báo chí Hàn Quốc ngỡ ngàng, song họ cũng không mấy tin tưởng vào những thông tin này.


Đoàn Văn Hậu được đồn đại sang Đức chơi bóng. Ảnh: Thethao

Tờ SPOTV viết: "Thật bất ngờ khi truyền thông Việt Nam đã đưa tin về việc Quang Hải và Văn Hậu có thể sang Tây Ban Nha và Đức thi đấu. Tuy nhiên mọi động thái của Mönchengladbach và Alaves chỉ dừng lại ở mức độ quan tâm chứ không phải các bước đàm phán hợp đồng.

Một quan chức bóng đá Việt Nam đã nói với chúng tôi: 'SEA Games sẽ được tổ chức vào cuối năm, đây là giải đấu quan trọng. Nếu Quang Hải và Văn Hậu tới Châu Âu sẽ rất khó để họ trở về, vì SEA Games không nằm trong FIFA Day'.

Dù khả năng hai tài năng trẻ này xuất ngoại là không cao nhưng các cầu thủ Việt Nam đã chứng minh được họ có thể thi đấu ở các đấu trường châu lục và quốc tế. Đáng chú ý phải kể đến Công Phượng đang thi đấu cho Incheon United. Sau thời gian hòa nhập, tiền đạo này đã thể hiện được sự nguy hiểm tại K.League", tờ báo nổi tiếng của Hàn Quốc nhận định.

Xem thêm: BLV Quang Huy ‘hiến kế’ giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan

Q.Pham
Theo Đời sống Plus/GĐVN //