Vụ tai nạn kinh hoàng lúc đêm khuya và sự thật được camera an ninh tiết lộ

26-06-2019 11:26:29

Vụ va chạm giữa xe taxi và xe máy khiến một người tử vong còn một người thì bị thương nặng.


Clip: Vụ tai nạn kinh hoàng lúc đêm khuya và sự thật được camera an ninh tiết lộ

Clip ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 3 giờ sáng ngày hôm qua (25/6) trên đường Tân Hương (Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh). Lúc này một đôi nam nữ đèo nhau trên xe máy lưu thông với tốc độ khá cao khi đến giao lộ Võ Công Tồn thì xảy ra va chạm với một chiếc xe taxi lưu thông cùng chiều. 

Pha va chạm mạnh khiến 2 người đi xe máy bị ngã văng ra đường, người nữ tử vong còn người nam thì bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu. Tài xế taxi sau đó đã vội vã lái xe rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. 

Theo hình ảnh camera an ninh của một nhà dân gần đó ghi lại có thể thấy nguyên nhân tai nạn là do vào thời điểm đó xe taxi đang chạy thẳng thì rẽ trái, pha chuyển hướng bất ngờ khiến 2 người chạy xe máy không kịp xử lý rồi tông thẳng vào xe taxi và bắn văng ra xa.

Nhận thông tin, Công an Q.Tân Phú có mặt, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra. Theo thông tin trên báo Công an TP.Hồ Chí Minh, ngay trong buổi sáng, công an đã trích xuất camera và phát hiện chiếc taxi có liên quan đến vụ tai nạn nên đã triển khai các công tác mời người tài xế về trụ sở lấy lời khai.

Thông tin ban đầu, cô gái tử vong được xác định là Nguyễn Thị Mỹ Tiên (25 tuổi, quê Bến Tre là nhân viên một nhà hàng ở Q.Tân Phú). Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hồng Thương
Theo Đời sống Plus/GĐVN //