Tin tức thể thao nổi bật ngày 24/7/2020: Ronaldo lập 2 kỷ lục

24-07-2020 07:11:27

Ronaldo lập 2 kỷ lục; Luka Modric cho rằng Ronaldo không quan trọng với Real Madrid...là những tin tức thể thao nổi bật trong ngày 24/7/2020.

Ronaldo lập 2 kỷ lục

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã ghi một cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Lazio để đưa tổng số bàn thắng của anh ấy lên 30 bàn tại Serie A mùa giải này, đồng thời lập liền 2 kỷ lục: Cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi ít nhất 50 bàn thắng ở Liga, Serie A, Ngoại hạng Anh; cầu thủ ghi ít nhất 50 bàn thắng ở Serie A với số trận thi đấu ít nhất.


Ronaldo lập 2 kỷ lục trong trận đấu mới đây

Bàn thắng thứ hai của Ronaldo trong trận đấu đó cũng đã đưa Maurizio Sarri trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Serie A dẫn dắt hai cầu thủ khác nhau đạt được cột mốc 30 bàn thắng trở lên tại giải đấu này trong một mùa giải.

Luka Modric cho rằng Ronaldo không quan trọng với Real Madrid

Real Madird chính thức vô địch La Liga lần thứ 34 trong lịch sử CLB sau chiến thắng 2-1 trước Villarreal trên sân nhà Santiago Bernabeu vào tuần trước. 

Khi được hỏi sự ra đi của Ronaldo có ảnh hưởng đến tâm lý chiến thắng của Real Madrid hay không, tiền vệ Luka Modric nói với Sportske Novosti: "Không cần thiết phải thảo luận về việc Ronaldo quan trọng như thế nào với Real Madrid.

Nhưng tôi phải nói rằng chúng tôi không bị bất ngờ với thực tế là Ronaldo không còn ở Real Madrid, đó có nghĩa là chúng tôi không thể có cùng tham vọng. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chinh phục các danh hiệu mà không có anh ấy".

Modric nói thêm về kỹ năng quản lý con người của HLV Zidane: "Một lần nữa, Zidane lại tỏ ra là một người tuyệt vời. Ông ấy rất tâm lý trong cách thuyết phục các cầu thủ.

Luôn có những cầu thủ không thi đấu thường xuyên như họ muốn, họ sẽ cảm thấy không vui. Nhưng Zidane đã giúp mọi người luôn cảm thấy là một phần của đội bóng và không than phiền.

Trong phòng thay đồ này, mọi người đều là các chàng trai tốt, không có ai xảy ra vấn đề gì vì lý do riêng của họ, không có những tiền lệ xấu"

HLV Solskjaer  bênh vực Pogba

 

Pogba chính là tội đồ của MU trước West Ham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Tình huống dùng tay chơi bóng thiếu chuyên nghiệp của tiền vệ người Pháp đã khiến Quỷ đỏ phải chịu một quả phạt đền và bị thủng lưới sớm.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer lại một mực bênh vực cậu học trò và cho rằng nếu là mình ông cũng sẽ làm như vậy để bảo vệ bản thân.

"Về quả penalty, đó chỉ là phản xạ tự nhiên của Pogba. Paul giơ tay lên để bảo vệ khuôn mặt của cậu ấy, một phản xạ hoàn toàn bình thường khi có một trái bóng bay đến bạn với vận tốc 100 dặm một giờ", HLV Solskjaer bênh vực cậu học trò.

 

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //