Tiền đạo Phan Văn Đức mong được HLV Park Hang Seo ‘quan tâm’

07-03-2020 15:48:52

Mới đây, chia sẻ với truyền thông Việt Nam tiền đạo Phan Văn Đức đã tiết lộ mục tiêu ở mùa giải mới 2020.

Sau hơn nửa năm điều trị chấn thương, Phan Văn Đức trở lại khoác áo CLB SLNA chinh chiến ở mùa giải mới 2020. Mùa giải năm nay, Văn Đức, Xuân Mạnh và Hoàng Văn Khánh được coi là những trụ cột của đội bóng xứ Nghệ trong hành trình chinh phục chiếc Cup vô địch V.League danh giá.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông Việt Nam tiền đạo Phan Văn Đức đã tiết lộ mục tiêu ở mùa giải mới 2020.

"Mùa giải năm nay tôi sẽ cố gắng đá tốt ở CLB. Hy vọng tôi sớm được HLV Park Hang Seo gọi tập trung lên đội tuyển quốc gia".

Trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA tại vòng 1 V-League 2020 sẽ đánh dấu sự tái xuất của "Đức cọt" sau hơn nửa năm rời xa sân cỏ.

"Không được đá cả mùa nên bản thân cũng buồn. Năm nay được tập luyện một thời gian với đội, cảm giác thi đấu, sức khỏe của tôi giờ đã tốt hơn nhiều. Phong độ giờ có lẽ đã được khoảng 90%", Văn Đức chia sẻ về quãng thời gian điều trị chấn thương không thể thi đấu cùng đội bóng quê hương.

Phan Văn Đức cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã bên cạnh và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua: "Thời gian chấn thương mọi người luôn ở bên cạnh ủng hộ tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã luôn ở bên. CLB SLNA, bác sĩ Choi, HLV Park Hang Seo cùng người thân luôn ở bên ủng hộ nên tinh thần tôi rất tốt".

"Tôi lập gia đình và chuẩn bị có em bé. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để NHM và CLB tự hào về bản thân", anh khẳng định.


Tiền đạo Phan Văn Đức mong được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA thuộc vòng 1 V-League 2020 sẽ diễn ra lúc 19 giờ tối ngày 8/3 trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. NHM sẽ không được vào sân cổ vũ vì những diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

Trước đó, chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiết lộ ông sẽ trao cơ hội lên đội tuyển quốc gia cho một số gương mặt đã thi đấu tốt tại VCK U23 Châu Á 2020 tại Thái Lan vừa qua.

"Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để không bỏ sót một tài năng nào để cung cấp cho ĐTQG. Kết quả tại VCK U23 châu Á là khá thất vọng khi chúng ta không thể vượt qua vòng bảng.

Điểm có thể xem khả dĩ duy nhất chính là phát hiện một số gương mặt có thể góp mặt vào ĐTQG. Sự trở lại của những cầu thủ bị chấn thương dài hạn như Phan Văn Đức, Đình Trọng sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội tuyển".

Như vậy ngoài Đình Trọng và Phan Văn Đức, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ triệu tập Hà Đức Chinh, Nguyễn Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài hay Nguyễn Trọng Hùng lên tuyển quốc gia Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 tới đây.

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //