Sao HAGL tự tin trước thềm mùa giải mới 2022

10-01-2022 15:51:43

Trong ngày hội ngộ HLV Kiatisak và các đồng đội tại đội bóng phố Núi, Kim Dong Su khẳng định sự tự tin để hướng đến V.League 2022.

CLB HAGL đang có những bước chuẩn bị đầy kỹ lưỡng trước thềm mùa giải mới 2022 sau khi để tuột mất chức vô địch V.League 2021 vì lý do khách quan. Trong ngày hội ngộ HLV Kiatisak và các đồng đội tại đội bóng phố Núi, trung vệ Hàn Quốc Kim Dong Su tỏ ra tự tin:

 "Tôi thấy HAGL đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ có chất lượng chơi bóng cùng sự tự tin cao độ. Tôi nghĩ chúng tôi đang có lực lượng mạnh hơn mùa trước. Tôi thực sự rất háo hức với mùa giải mới.

Tôi muốn duy trì động lực ở mùa giải năm nay khi HAGL có cơ hội lớn để vô địch, bên cạnh đó còn là những trận đấu ở AFC Champions League. Tôi tin HAGL đang sở hữu đội hình chất lượng hơn. Chúng tôi không e ngại bất cứ điều gì”.

Ở mùa giải 2022, Kim Dong Su sẽ đá cặp với một người đồng đội mới là Mauricio Barbosa - trung vệ người Brazil cao tới 1,98m, người thay thế cho Damir Memovic đã chia tay HAGL sau mùa giải 2021. 


Trung vệ Kim Dong Su tự tin trước thềm mùa giải mới 2022

Bên cạnh Barbosa, HAGL cũng chiêu mộ thêm tiền đạo Jefferson Baiano để tăng cường sức mạnh hàng công. Chân sút này cùng Kim Dong Su, Washington Brandao và Mauricio Barbosa sẽ là 4 ngoại binh của HAGL ở mùa giải 2022.

Vừa qua,  VPF đã tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu V-League 2022 và các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mùa giải 2022. Theo kết quả bốc thăm, vòng đấu đầu tiên, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của Nam Định.

Ở mùa giải năm ngoái, HAGL và Nam Định đều chơi rất tốt. Trước khi V-League 2021 bị hủy, HAGL dẫn đầu bảng xếp hạng còn đội chủ sân Thiên Trường cũng đứng vị trí thứ 3. Trong khi đó, nhà vô địch mùa giải 2020 Viettel sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bình Định, đội bóng có tham vọng và được đầu tư rất mạnh tay để hướng đến vị trí cao nhất ở mùa giải 2022.

Đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam cũng là ứng viên nặng ký cho chức vô địch V-League 2022 là Hà Nội FC sẽ đối đầu với Thanh Hóa ở trận ra quân trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là thử thách không hề dễ cho đội bóng này.

Các cặp đầu còn lại của vòng 1 V-League 2022 là cuộc so tài của Sài Gòn FC vs Đà Nẵng, Bình Dương vs SLNA, Hà Tĩnh vs Hải Phòng. Ở vòng đấu đầu tiên, CLB TPHCM sẽ không thi đấu.

V-League 2022 dự kiến khởi tranh vào ngày 19/2, sau 2 mùa giải thay đổi thể thức thi đấu thì ở mùa giải tới, sân chơi cao nhất Việt Nam sẽ trở lại về thể thức cũ là thi đấu lượt đi và về

Ruby
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //