Phát hiện thi thể nam thanh niên trong phòng trọ cùng lá thư 'con xin lỗi bố mẹ'

29-12-2018 10:47:50

Người thân gọi điện lên không thấy nam thanh niên nghe máy, sau đó họ nhờ người quen đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người này đã chết trong phòng trọ.


Nam thanh niên tử vong trong phòng trọ kèm lá thư gửi bố mẹ.

Vào khoảng 19h ngày 27/12, tại một phòng trọ trên địa bàn phường Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) người dân bàng hoàng phát hiện một thanh niên tử vong trong phòng.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người thân của nam thanh niên (23 tuổi), ở quê gọi điện liên tục nhưng không thấy nghe máy và cuối cùng tắt điện thoại. Linh cảm có chuyện chẳng lành, họ liền nhờ người quen đến kiểm tra tình hình thì phát hiện thanh niên đã tử vong trong phòng trọ.

Được biết, nam thanh niên thuê trọ ở khu vực rất ít giao tiếp với mọi người, có hôm người này chỉ ra ngoài 2 lần để mua thức ăn. Ngay khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Khi khám nghiệm hiện trường cơ quan chức năng phát hiện 4 tải lon coca trong phòng trọ. Đồng thời tìm thấy một lá thư nội dung có ghi 'con xin lỗi bố mẹ'. Sáng ngày 29/12, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Phúc Diễn xác nhận có vụ việc xảy ra.

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm thụ lý, điều tra.

Cao Nguyên
Theo Đời sống Plus/GĐVN //